Fór um daginn í bollanna, fann þar bíllykil var nýsestur í bollann og síðasta ferð eiginlega allveg ný búinn og ég öskraði bara, týndi einhver bíllykli. Og já, stelpa sem heyrði í mér og átti hann ;)
fann gemsa.. krakkarnir sem áttu hann voru sem betur fer lengi á leiðinni frá bollunum sökum svima, náði þeim rétt fyrir utan og gladdi lítil hjörtu held ég bara.. ;)
Ég stóð nú þarna hjá þessu “frík át” tæki og tékk síma fljúgandi í bakið og svo í jörðina.. Eigandinn fékk vissulega símann aftur, en hann var brotinn (og sennilega ónýtur, har har).
það sökkar… þú ættir samt að reyna að hafa samband við tívolíið en mér finnst líklegast að næsti maður á eftir hafi tekið þetta. Það getur samt verið að ökuskirtenið og kortið komist til skila, því hvaða not hefur annað fólk en þú fyrir það? Eða hvernig var þetta með kortið? var það með mynd af þér eða getur hver sem er sagst eiga það og byrjað að eyða peningunum þínum?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..