…jááá ég hélt að þú værir að spyrja stjórnendurnar hvaða notendur eru virkastir á þeirra áhugamáli.. En þú gætir líka gáð hvort að einhver stjórnandi sé á ofurhuga listanum á áhugamálinu sínu :P Það er líka auðvelt hehehe
Um að ég hafi séð Jónsa í “Í svörtum fötum” verið að reyna við 2 sænskar gellur.
Ekki það að mér finnist þinn korkur ömurlegur heldur finnst mér bara skrítið að mínir korkar fái ekki að vera… greinilegt að vefstjóranum er eitthvað illa við mig. En það er bara hans vandamál því að þá fær hann bara ekki Fálkaorðuna þegar að ég verð orðinn forseti íslenska lýðveldisins. :)
Svo að ég sé ekki að skrifa það sama þrisvar til að svara þeim sem hrósuðu mér segi ég hér bara einu sinni takk fyrir hrósið :) Ég reyni auðvitað að standa mig vel sem stjórnandi.
Karat á sápum er búin að standa sig vel, þótt að ég sé ekkert mikið á því þá lít ég einstakasinnum inn. Tzipporah á HP SteiniDJ á grafík Það er fullt af aktívum stjórnendum hér =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..