Það er einmitt þetta sem hryðjuverkamennirnir vilja, að allir séu hræddir. Ég væri alveg til í að fara núna, læt ekki einhverja hryðjuverkamenn stjórna hvað ég geri.
Ég var að fara til Thailands á dýrasta og flottasta stað landsins.. En nei nei þá þurfa þessir fucks að stela flugvél 9/11 þannig að fjölskyldan þorir ekki.
Af hverju ekki að fara til London? Ég fór á mánudaginn, kom reyndar heim á miðvikudaginn :-C en notaði samt alveg neðanjarðarlestirnar og svona, það voru ekki mikil ummerki um hryðjuverkin, einhverjar neðanjarðarleiðir lokaðar, ekki tók ég eftir neinu öðru.
Það voru ekki arabar sem ollu árásunum, heldur bretar af pakistönskum uppruna, sem höfðu átt heima í Bretlandi alla sína ævi. Ekki blanda Aröbum inn í þetta.
Já, ég myndi fara til london. Ég myndi líka kaupa mér tösku. Fara inní lest. Þykjast vera geðveikt stressaður. Horfa í kringum mig, stressaður. Leggja niður töskuna. Horfa á öryggisvörð og hlaupa burt. Fylgjast síðan með þegar allir panica og taka það upp. Já, fá einhvern gaur til að taka það upp.
Maður sem hegðar sér eins og hann segist ætla að gera, fer í steininn.. Líta út fyrir að vera stessaður og hlaupa í burtu eftir að hafa horft á öryggisverði ??
Er þetta ekki akkurat örrugasti tíminn til að fara til London? Öryggisgæslan í max. Ég vill halda því fram að það sé öruggari að fara núna en það hefur verið seinustu 3 ár. Hættan á hryðjuverkum í London hefur verið til staðar síðan Íraksstríðið byrjaði. Eini munurinn er sá að Öryggisgæslan hefur ekki verið svona mikil og nú.
ertu viss ? dóu ekki um 2000 manns í World Trade Center og nú í London um 50 manns.. ég man ekki eftir einu atviki í fréttum um að hundur hafi étið mann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..