ég hata þessi hlé, þeir kötta á myndina í miðju atriði var á Sin City og í miðju atriði, þegar þetta var að verða spennandi setja þeir hlé til að geta selt meira popp og kók helvítis fávitar eiðilegja alla stemminguna sem er búið að vera að byggja upp
nei!! hefuru farið á spennumynd í bíó hléin drepa stemminguna niður sem er búið að vera að byggja upp alla myndina!!! alltaf að lenda í því að þeir klipp á samtöl og eyðilegja heilu atriðin. við erum held eg eina þjóðin sem er ennþá með þessi heimskulegu hlé. þau fara rosalega í taugarnar á mé
Keflavík er staðurinn sem þú ferð til þegar þú ert að fara til útlanda, þú veist, stóri flugvöllurinn er þar, ekki þessi litli ljóti með fokker rellunum sem er í Reykjavík
Halló. Bara að láta þig vita, að Sambíóin í Keflavík eru oftast með hlé þegar það er einhver fjöldi á sýningunni. Eða það hefur oftast verið þannig, síðast þegar ég vissi
ég er sammála þér ég þoli stundum ekki þessi hlé í miðjum myndum, en svo er þetta ekki í útlöndum og þegar útlendingar koma til íslands og skella sér í bío finnst þeim alveg frábært að hafa hlé…
Ég þoli það einmitt ekki þegar það er ekkert hlé. Fínt að fá sér sígó og spjalla um það sem er búið í myndinni og spá til um framhaldið.
Plús það að ég fékk þá.. erm… blessun að fá ekki partýblöðru í vöggugjöf þannig að það er fínt að fá pásu til að komast á klósett. Fátt jafn leiðinlegt og að þurfa að rjúka út í miðri mynd til að fá sér að míga, og eins hvað þetta er pirrandi fyrir fólk sem situr og horfir á myndina.
Ég er sátt við hléin því að ég hef lent í að vera í bíó og það var ekkert hlé þannig að ég þurfti að rjúka útaf sýningunni í miðju atriði til að fara á klósetið og ég vissi ekkert hvað var að gerast þegar ég kom aftur inn.
Ég væri alveg til í að sleppa við þessi hlé, allavega ef myndin er styttri en 2 tímar í lengd. Sérstaklega pirrandi á hryllingsmyndum. Þær eru sérstaklega hannaðar til að byggja spennu frá byrjun til enda, það eyðileggur smá að detta út úr myndinni í korter. Fór einmitt á The Amityville Horror um daginn og þá var hlé.
Fá sér að reykja og pissa áður en myndin byrjar. Og hafa nóg af snakki.
Ef maður kaupir sér stórt gos þá er mjög eðlilegt að maður þurfi að pissa áður en myndin er búin. Hvernig væri bara að kaupa sér minna gos og spara það? Eða bara stökkva fljótt á klósettið þegar það er rólegur kafli á myndinni.
Og ekki bara það, heldur er klippt bara einhverntíman, ekki milli atriða eða neitt, heldur bara í miðju samtali, miðri setningu og MIÐJU ORÐI meira að segja.. og það besta við þetta er að þegar hléið er búið, þá er allt í einu atriðið búið! :æ *pirr*
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Man ég fór á einhverja mynd einhverntíman, voru aðilar í klúbbi að tala saman.. kom hlé, svo að hléi loknu byrjar myndin aftur og þá eru allt í einu allir fyrir utan klúbbinn? Eg meina.. wtf? Lágmark að byrja á sama stað og klippa á milli atriða :/ Greinilega bara tímastillt eitthvað sérstaklega..
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Þetta er náttúrulega bara fáranlegt þessi hlé, fólk á bara vera búið að gera sínar þarfir áður en það fer í bíó eða bara fara á myndina aftur ef það vill sjá það sem það missti af, eða bíða eftir að hún kemur á dvd. Þetta skemmur alla stemninguna!
eg á ekki massa heimabío kerfi og risa skjá þannig eg læt mig hafa það að borga 800kr annaðslægið,sumar myndir eru bara þannig að þú verður að hafa gott hljóðkerfi
Þegar ég fór í bíó á Team America þá var kom hlé rétt fyrir atriðið þar sem vondi kallinn fer að syngja um hvað hann er “lonely”. Myndin byrjaði aftur eftir hlé rétt eftir þetta atriði. Þannig að ég sá ekki þessa heilu senu þar sem hann var að syngja eitthvað “I'm so lonely” o.s.frv. Sá ekki það atriði fyrr en að ég downloadaði myndinni og horfði á hana aftur.
Ég hef líka lent í því einstaka sinnum að missa af atriðum úr myndum vegna hlés. En það er bara af því að asnarnir sem eru að stjórna þessu gleyma að setja á pásu.
ef þessi hlé hætta þá hætti ég að fara í bíó… ég er mjög vanafastur og kaupi alltaf popp og kók í hléinu. auk þess finnst mér alltaf gott að teygja úr sér eftir lang setu og skreppa á klósettið eða eitthvað
Hlé eiga nú ekki að koma í miðri mynd. Á filmunum eru skinjarar og þegar þeir renna gegnum vélina kemur hlé og þessa skinjara á að setja á á spóluskiptum en það er ekki alltaf gert(sígarettublettirnir sem alltaf blikka í horninu á milli sumra atriða merka spóluskipti)
Ég veit það, ég sagði aldrei að myndin væri í tvem pörtum. En þegar kvikmyndir koma í bíóin eru þær kannski á 8-12 spólum. Þá þarf sýningarmaðurinn að setja myndina saman. Þú hefur kannski tekið eftir svona frekar stórum púnkti sem blikkar stundum á milli atriða tvisvar. Strax eftir síðari punktinn hefur verið skellt límbandi á filmuna til þess að festa myndina alla saman þannig þarna er ný spóla tekin við þó að þetta sé alltsaman á sömu filmunni. Best væri ef sýningarmaður setti alltaf hléskinjara á filmuna við svona spóluskipti á meðan að samsetning á sér stað en það er ekki alltaf gert og myndinni skellt á platta hjá sýningarvél, filman þrædd og skellt í gang og svo þegar sýningarmaður sér að spólan er svo gott sem hálfnuð (allt heila eintakið) þá dettur honum í hug að hafa hlé og er kannski ekkert að spá í því að taka það á milli atriða heldur stoppar hann bara vélina einhverntíman og setur skinjarann á í fyrsta hléinu. Í næstu sýningu er svo þessi skinjari kominn á og sýningarmaður þarf ekki að spá í hléið meir. En ef að hann hefði sett skinjarann á þegar hann var að setja saman myndina þegar hún kom í bíóið á svona spóluskiptum væri ekki séns að hléið kæmi í miðju atriði. Þess vegna skil ég ekki af hverju þetta er ekki alltaf gert að setja skinjarann á við spóluskipti.
Veit að enginn hafði áhuga á að lesa þetta allt en svona er þetta nú samt ;)
Já btw, nikkið mitt Cinemeccanica er einmitt ákveðin tegund af sýningarvélum sem að eru t.d. í smárabíó og flestum bíóum á íslandi, þó ekki öllum samt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..