Það er samt ekki snjallt að kaupa sér ipod í USA nema maður fari þangað reglulega. Segjum sem svo að ipodinn bili, þá er ekki sjéns að láta gera við hann hér! Þeir hjá apple á Íslandi gera ekki við ipodana nema þeir komi frá þeim. Þannig ég segi að það sé snjallast að kaupa ipod í fríhöfninni, þá er hann í ábyrgð :)
Imagination is more important than knowledge. (A.Einstein)
Góða við Ipod að þeir bila frekar sjaldan. Allaveganna hef ég átt ipod í 2 mán, 3 misst í vatn, 1x í kar fullt af fisk. misst í gólfið (okey ég er klaufskur) en ipoddið virkar 100% en :D
Hvergi á Íslandi, því miður. Það eru svo háir skattar af iPod hér vegna þess að þeir eru skilgreindir sem lófatölvur og þá er hærra innflutningsskattar á þeim eða eitthvað svoleiðis kjaftæði.
Ekki fá þér iPod. Það eru mikið fleiri og betri tæki sem gera nákvæmlega sama en eru ekki þetta fræga vörumerki. Ég hata iPod útaf því að allir eru með þannig. Ekki láta mig hata þig.
hah, það þurfti ekki mikið til að láta þig standa á gati nema tja þetta barnalegasta svar sem ég hef lesið í viku.
iPod er einfaldlega mikið betri en annað þess vegna kaupir fólk hann, en aumingja svona vælandi fólk eins og þú sem getur ekki fengið sér ipod og fer því að hata hann :)
Þú ert hálfviti. Það eru fullt, fullt, fullt af MP3 sem hafa meira pláss. MP3 tekur minna pláss en iTunes, fávitinn þinn. Farðu og skjóttu þig, því þú ert noob at life.
Lol. Þú ert flón. iTunes lagategundin. Þú ert líka noob at technology. Ég vil ekki flokka mig í almúga og gelgju failið með því að fá mér iPod. En farðu endilega og skjóttu þig núna.
Gelgjur eins og ég? Veistu hvað ég er gamall? Dreptu þig núna. Það má samt kalla mig troll, en ekki gelgju sem skemmir huga. Það ert þú og þinn félagsskapur, sonnyboy. Með því að kaupa þér iPod ertu með Statement sem segir: Hey, ég er almúgagelgjufail, gáfaða fólk, hatið mig!
Ég efast um það. Þeir koma í öllum stærðum og gerðum, það kemst andskoti mikið af lögum inná þá, það er ótrúlega einfalt að hlaða þá, þeim fylgir gott tónlistarforrit og ég get haldið lengi áfram :) Og já.. þú gætir kannski bent mér á eitt betra og ódýrara tæki?
Betri flóknari? Hahah ekki segja mér að þú trúir þessu? Við erum með tvo hluti. Báðir hafa sama hlutverki að gegna. Annar hluturinn er mjög einfaldur, ekkert mál að gera það sem mann langar til að gera. Það er erfiðara að “hafa stjórn á” hinum. Það er flókið að gera það sem mann langar til að gera. Hmmm.. I rest my case.
Ég á ipod og ekki kostaði nema 12 þús. Góð græja, ég held að þú sért svona rebellion sem á eftir að stofna sinn eiginn trúarflokk sem hefur þann lífstíl að eyðileggja öll stór merki. Og þegar það er búið ætliði að hafa stórt fjöldasjálfsmorð og þú drepur þig fyrst og þá missa allir áhugan og fara.
“MP3 tekur minna pláss en iTunes” - ekki skrítið þegar iTunes er forritið sjálft en ekki formatið fyrir tónlistarfælana. 128kbps í AAC formati eru betri en MP3 í 160kbps gæðum. svo það tekur ekki meira pláss samkvæmt því.
Þessi græja er betri og mun þægilegri í notkun en iPod, og þar að auki ódýrari… en ekki útaf því að varan er lélegri heldur er Apple bara svo mikið snobb merki að það hálfa væri hellingur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..