Hvernig fæ ég köttinn minn til að hata mig? Eða allavega hætta að fara í rúmmið mitt eftir að vera búinnað vera úti að narta í fugla og eitthvað ógeð? :l þvæ þau alltof oft :[
hentu honum út, það kom fkn köttur inn um gluggann hjá mér þegar ég var í doom3 og fékk næstum hjarta áfall, henti kettinum burt og hann kom aldrei aftu
Við eigum kött og áttum í samavandamáli að stríða það sem þú þarft að gera er að ef það er svona hlífðar dýna soldið þunn á rúminu þá áttu að taka sterkt krydd og dreifir því undir hlífðardýnuna þú getur byrjað á því að nota season all ef ekki stráiru hvítum pipar ok.
Það er köttur í sveitinni minni sem átti að drepa og bróðir minn og einn vinnumaður þarna ætluðu að fara að drepa hann og lokuðu hurð á hann svo að maginn varð alveg á milli. Svo voru þeir að sparka í hann og eithvað en hann dó bara ekki svo opnuðu þeir hurðina og hann hefur ekki þorað nálægt mannfólki síðan þá.
Þeir eru pure evil, ég er ekki að ljúga með þessu, svo þegar þeir voru að lýsa þessu fyrir mér voru þeir að segja mér hvernig mjálmið í honum breyttist alltaf þegar þeir spörkuðu í hann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..