Held nú bara að ég brjóti ísin og skrifi fyrstur þar sem að ég var aldrei á móti honum. En gæti nú ekki verið meira sama þótt hann sé active eða ekki á huga.
Ég ætla að skrifa undir þar sem mér finnst að allir eigi rétt á sinni skoðun, svo lengi sem hún skaðar ekki aðra. Það er að sjálfsögðu hægt að vera á móti þeirri skoðun og láta það í ljós, og ég var sko EKKI alltaf sammála Lecter, en það er líka hægt að gera það með rökræðum, ekki einhverjum ógeðslegum persónuárásum.
hahahaha fá þennan snarklikkað geðveikling aftur, ættuð að sjá póstana sem hann sendi mér, annaðhvirt er þessi vitleysingur bara hreinræktaður húmoristi eða snarklikkaður
allavega er ég feiginn á meðan hann er ekki að angra mig…
ég túlka það á þann hátt að þú hafir verið að segja að þú sért ástfanginn af lecter útaf því að ég gerði lítið úr þinni löngun til að fá hann til baka og þú svaraðir því með því að segja að ég vissi ekki hvernig það væri að vera ástfanginn.
Manni var sagt að skrifa undir en svo var hann aldrei búinn til, en hér er hann: Undirskriftalisti yfir þá sem vilja fá Lecter aftur: Calliope, olivejuice, gaulverji, Indie, magnus119, Xaracus, supernanny, poolarinn, Jon66, 2829, tensor, MafuZa, MC3, Nah, gorkur, HRKrissi, Sungirl, xxxvillimeyxxx, Ironbeast, Ernasuper, Kyra, Diddi1988.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..