Sæll miklis virti Tigercup,
En hvern ert þú að dæma og taka afstöðu með varðandi skoðun þína?
Þú verð hana fyrir það að reyna að ná bót sem er gott og blessað í hvívetna, en hún er að ljúga og svíkja litlar sálir barna okkar, hún lofar að taka það, koma að sækja þau og gera með þeim hina og þessa hluti, EN….
Hún svíkur þessi loforð við börnin trekk í trekk og ÞÚ TIGERCUP HIN MIKLI kýst að taka afstöðu með fársjúkri móðir. En má ég greina frá smá STAÐREYND sem er SAMÞYKT meðal okkar virtu lækna, að börnin eiga betri möguleika á einhverri framtíð hjá mér en móðir sem er fíkill, líkurnar að hún falli eru meiri en að hún standi sig!
Þar af leiðandi eins og í stórslysum eins og þegar flugvélar hrapa flokka læknarnir fólk upp í vissan forgang. 1 forgang (sem fá að komast fyrst á sjúkrahús) eru sjúklingar sem særast þannig að slagæðar opnast en það er hægt að bjarga lífi þeirra, illa særðir sjíklingar sem hafa samt lífsmöguleika og eru að sama skapi í meðvitundarleysi.
2 forgangur eru beinbrot, opin skurðsár en ekki lífshættuleg osfrv.
3 forgangur (og þetta verður þér mikið áfall) eru sjúklingar sem eru það illa leiknir vegna slæmra sára, aflimnanir, höfuðsár osfrv. En þar flokka þessir læknar og sérfræðingar mína barnsmóðir í því að hún muni standa sig varðandi hennar fortíð og SÖGU!
Þú dæmir mig fyrir hörku, en ég sýni aðeins MJÖG eðlileg viðbrögð foreldris sem er með GÍFURLEGAR áhyggjur af velferð barna sinna og þeirra framtíð.
Vissulega er það stór spurning hvort ég eigi að vera flassa þessu öllu hér, á þessum veraldarvef? En ég nefni engin NÖFN né er með engin fúkyrði. Ég virði PERSÓNUVERNDINA í HVÍVETNA! en samt ert þú HIN MIKLI TIGERCUP á móti því? Vá, en gott hjá þér því ég vil svona umræðu, er þetta rétt eða ekki? samanber sameiginlega stöðu fjöæmiðlaumföllunar hér á þessum frosna klaka!
Vissulega er það ÖMURLEGT hjá mér að segja að ég vildi myrða hana, en ég viðurkenni mínar innri tilfinnigar hér fyrir ykkur og það segir hvaða viti borna manni að ég muni ekki láta verða að þeim illu tilfinningum mínum sem reittu mig til svo mikillar reiði. En sumt fólk hefur látið eftir þeim hvötum og öll umfjöllun um okkar særðu tilfinnagar og vonsvik, illa meðferð og þess háttar er af hinu góða því ég ber mín innstu má á torg ykkar og spyr álits!!!!!!!!!!!!
En þú hefur greinilega ekki þann þroska að sjá það að geta skilið þetta sjónarmið mitt, þó svo að ég hafi sent þetta inn á röfla korkinum.
Þú hefur það þitt ynnsta markmið að VERA Á MÓTI MÉR so metter what og þó að þú sért að vaða villu.
Mitt markmið var að fá álit frá Hugurum hvað geru skildi, var ég að vaða villu eða voru þetta rétta tilfinningar hjá mér? Ég treysti ÖLLUM HUGURUM HÉR til að gefa mér sitt álit en þú ákvaðst að taka annan pól í hæðinna, og rakka mig niður.
So be it, ég virði samt þitt álit í hvívetna!
Lecte
Veistu Lecter, þetta svar þitt er það mesta bull sem ég hef hingað til séð þig senda frá þér.
Þú skrifar:
“Þú verð hana fyrir það að reyna að ná bót sem er gott og blessað í hvívetna, en hún er að ljúga og svíkja litlar sálir barna okkar, hún lofar að taka það, koma að sækja þau og gera með þeim hina og þessa hluti, EN….”
Veistu Lecter að ég tek enga afstöðu og dæmi engan, ég er eingöngu að reyna að opna augu þín fyrir því hve sjúkur einstaklingur það er sem þú ert að röfla hérna útaf. Opnaðu augun og þakkaðu þínum sæla fyrir börnin sem hún gaf þér í þennan heim og vertu hamingjusamur með að þau eru á lífi og hraust og heilbrigð…
Þú skrifar líka:
“Hún svíkur þessi loforð við börnin trekk í trekk og ÞÚ TIGERCUP HIN MIKLI kýst að taka afstöðu með fársjúkri móðir. En má ég greina frá smá STAÐREYND sem er SAMÞYKT meðal okkar virtu lækna, að börnin eiga betri möguleika á einhverri framtíð hjá mér en móðir sem er fíkill, líkurnar að hún falli eru meiri en að hún standi sig!”
Veistu Lecter að ég tek enga afstöðu með henni, né þér, opnaðu augun og þá kannski sérðu að þín vandamál eru tittlingaskítur miðað við þann djöful sem hún þarf að draga á eftir sér útum allt alla tíð. Ég sagði aldrei að börnin væru betur sett hjá henni.
Þú skrifar líka:
“Vissulega er það stór spurning hvort ég eigi að vera flassa þessu öllu hér, á þessum veraldarvef? En ég nefni engin NÖFN né er með engin fúkyrði. Ég virði PERSÓNUVERNDINA í HVÍVETNA! en samt ert þú HIN MIKLI TIGERCUP á móti því?”
Bíddu nú við Lecter.. hverju er ég á móti? Hvar hef ég sagt eitthvað um nafnabirtingar eða persónuvernd eða eitthvað í þá áttina? Hvergi! Ekki leggja mér orð í munn og ekki búa til eitthvað sem ég hef ekki sagt eða nefnt …
Þú skrifa líka:
“En þú hefur greinilega ekki þann þroska að sjá það að geta skilið þetta sjónarmið mitt, þó svo að ég hafi sent þetta inn á röfla korkinum.
Þú hefur það þitt ynnsta markmið að VERA Á MÓTI MÉR so metter what og þó að þú sért að vaða villu.”
Þú talar um að ég hafi ekki þroska til að sjá þitt sjónarsvið - en hefur þú þroska til að setja þig í spor sjúkrar barnsmóður þinnar og reyna að skilja hana og fyrirgefa henni?
Markmið mín snúast á engan hátt um þig Lecter og ég hef ekkert á móti þér, né öðrum á huga - ég þekki þig ekkert og mér kemur svo sem ekkert við hvað þú gerir eða gerir ekki. Ég bara viðraði skoðun mína á því hvort þú getir virkilega ekki opnað augun fyrir þeim djöfli sem barnsmóðir þín er að glíma við og reynt að skilja þá óhamingju sem hún er með á bakinu. Ég hef sem sagt ekkert á móti þér - en mér líkar ekki dómharka þín og það að þú skulir vera að tala um það á Huga, sem er fullur af börnum og unglingum, að þú viljir sjá barnsmóður þína dauða …
Þú hefur væntanlega, í sjálfsvorkun þinni, ekki hugsað um það að hérna á hugi.is gætu verið börn og unglingar sem eru skilnaðarbörn, börn sem eiga kannski móður eða föður sem er háð fíkniefnadjöflinum eða áfenginu. Þú kannski áttar þig ekki á að með þessu sífellda væli þínu um “helvítis AA-fundina” sem eru kannski hálmstrá sem foreldrar einhverra barna hérna hanga á - að með þessu væli ertu kannski að særa saklausa einstaklinga.
Nei, ég hugsa að þú sért eins og dráttarhesturinn sem er með blöðkur utan með augunum svo þeir sjá bara einn stíg - þennan eina beina fyrir framan sig og hann bara labba þeir. Taktu niður blöðkurnar og hugsaðu um það að þú ert ekki einn um að eiga erfitt - mjög margir eiga margfallt erfiðara en þú og ég gæti sannarlega nefnt mörg dæmi þess.
Ég mæli með því sem ég skrifaði áður - hættu að væla þetta og farðu að vinna í málum þínum - þú einn getur það og framtíðin er þín - hvernig þú ferð með hana er þitt val en ég vona að þú veljir að reyna að draga fram ljósu punktana og leyfa þeim að lýsa þá dökku upp svo lífið verði ekki svona erfitt …
Í hvert skipti sem þér finnst allt vera komið til helvítis - þá skaltu hugsa um einhvern fallegan ljósan punkt í lífinu - einbeittu þér að þessum ljósa punkti þar til hann er orðinn stærri en vandamál líðandi stundar og áður en þú veist af mun þér líða mun betur en áður. Smá saman með þessari aðferð munt þú sjá að svörtu punktarnir voru aldrei neitt vandamál - hugurinn bara gerði þá svo stóra að þeir yfirskyggðu þá ljósu - breyttu því og snúðu því þannig að litlu ljósu verði allsráðandi í kringum þig. Gangi þér vel.
Kveðja:
Tigercop sem finnur til með þeim sem leyfa vandamálunum að skyggja á allt það fallega og yndislega sem sannarlega er allt í kringum okkur.
0