landi er good en ég myndi ekki láta hvern sem er blanda hann fyrir mig, best að þekkja fólkið þá veit maður að það er ekkert rusl eða eitthvað verra í þessu
þakka þér…. Ég efast um að þú sért eitthvað minna sorglegur ef þú færð alltaf svona þörf fyrir að draga fólk niður og dissa það…. Þá ert þú frekar sorglegur… Enginn bað þig um að lesa korkinn.
ég les það sem að virkar spennandi… en ef að þú póstar þessu hérna þá ertu að biðja alla um að lesa þetta… ef að þú vilt ekki að einhver lesi þetta þá ættiru að láta þetta heita “ekki lesa þetta því að ég er svo mikið smábarn að ég get ekki tekið gagnrýni né djóki”
Þú þarft að fynna þér annað hobbý… Skil ekki fólk sem líður eikkað betur eftir að hafa verið að reina að draga fólk niður,særa það eða eikkað í þeim dúr…
já ég var ekki að láta eins og fífl… það varst þú sem að varst að láta eins og fífl með kommentinu “ég bað þig ekki um að lesa þetta” ég var nu bara að benda á það…
ef að þú getur ekki tekið smá skítkasti ekki stunda huga!
nei halda áfram það er hægt að hlægja að svona “þroskuðum” gaurum eins og honum sem að pósta svona póstum eins og gutti í 8 bekk á leiðinni á fyrsta fyllerí!
Veistu ekki um neinn annan sem er byrjaður að drekka svona ungur ? Jesús pétur mér fannst ég hafa byrjað seint að drekka miðað við vinina ( byrjaði 14 ára )
Ég vorkenni fólki eins og þér góði.. Þú heldur að þú sért svo svalur..
Jú ég þekki strák sem er 16 ára, drekkur hvern einasta dag, reykir hass, sígarettur og allan fjandann og ég vorkenni honum því allir hans peningar fara í þetta ógeð!
Could I Wham! my Oingo Boingo into your Velvet Underground?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..