Hvernig færðu það út að 20-30% landsmanna nái Sirkus? Ég veit ekki betur en að meirihlutinn búi á höfuðborgarsvæðinu, en Sirkus næst víst allstaðar á því svæði. Örbylgja er líka send út á Akureyri held ég.
Ég er samt alveg sammála því að þetta sé lélegt hlutfall.
Hehe, ég hugsaði reyndar ekki út í það. Það breytir stöðunni töluvert. Við erum með sjónvarp í gegnum breiðbandið en samt með örbylgjuna tengda á ákveðna staði í húsinu, hef ekkert mikið spáð í þetta mál enda alltaf hugsað eins og allt höfuðborgarsvæðið næði stöðinni, sem augljóst er að stenst ekki alveg. ;)
Ég bý á norðurlandinu og Sirkus næst bara mjög vel, en reyndar er mér sama þótt hún náist eða náist ekki þetta er nefnilega svo ömurleg stöð tónlist mest allan daginn og það ömurleg tónlist síðan er einhver wannabe Jay Leno gaur og aðrir ömurlegir þættir það er bara American Dad og Friends sem er eitthvað vit í að horfa á.
Ég veit að þú varst að tala um Kvöldþáttinn, hinsvegar sagði IronBeast að það væri einhver wannabe Jay Leno þarna og ég hélt að hann ætti við Letterman. Ég veit ekkert um hvaða þátt hann var að tala upprunalega um, en hann var að tala um “gaur”, sá gaur er annað hvort Letterman eða Guðmundur (ef ég man rétt nafn hans) og ég skil ekki af hverju þú ert að svara fyrir hann og þykist vita hvað hann á við.
Sættu þig við það að ég sættist á það sem mér sýnist.
Hvernig stenst það að þó að 365 hafi hætt að senda út á breiðbandinu, nái aðeins 20-30% þjóðarinnar sirkus? Ég held að miklu stærra hlutfall en þetta geti tekið á móti örbylgju þar sem sirkus er sendur út.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..