ó nei! VIKA HEIL VIKA ÁN HANDBOLTAÁHUGAMÁLS!! Ok farðu á /sims og sjáðu hvernig menn eru að fíla sig með engann stjórnenda í meira en hálft ár!! Síðan var /sorp að komast á rétta braut en hún hefur ekki verið virk síðan í nóvember!! Síðan er vel hægt að senda inn korka, greinar eru algjör óþarfi, þar sem /handbolti er bara að koma með c/p greinar eða kvörtun yfir hversu lélegur dómari var í þessum leik.
Myndirer kjaftæði fyrir stigahórur, ef þú getur ekki þraukað í viku án nýrra mynda ertu geðsjúkur. Voila! Korkar eru nóg til að halda þessu áhugamáli á braut. Það eru 3? stjórnendur á þessu áhugamáli og afhverju að setja þann eina hugsanlega mann sem reynir að fá stig þarna sem stjórnenda?
Eina sem ég sé fyrir mér ert þú sendandi inn fullt af myndum og samþykkja greinar og stuff hjá gunnarsex svo þið getuð orðið ofurhugar á þessu áhugamáli. Ég er orðinn hundleiður af öllu þessu floodi þínu, tilganglausum tenglum, myndum og greinum. Þú ert bara ekki við hæfi! Stjórnendur eru oftast ekki stigahórur.