Nú langar mig aðeins til að nöldra um sylvíu nótt

Sylvía nótt er allveg ömurleg gella hún er svo mikil pempía að hún þorði ekki að taka viðtal við ruslakalla nema í sótthreinsandi búning og með gasgrímu(algjör pempía þar á ferð).Hún heldur að hún sé svo sæt og falleg en það er hún ekki.Þessi ofdekraða drusla hefur ekkert annað að gera en að segja hvað hún sé falleg og sæt.Mér finnst að sylvía nótt eigi að fara að lifa lífinu t.d. þá heldur hún að hún sé á föstu með bigga í maus en hann vill ekkert með hana hafa.Pabbi sylvíu nótt borgar þáttinn og öll fötin hennar og snyrtidótið borgar pabbi.´Sylvía er svo merkileg með sig að hún sagði þetta í viðtali á dögunum“stundum hugsa ég tremma djúpar hugsanir t.d.hugsaði égum fátæklinganasem eiga engan pening og búa í auðninni í(í breiðholti)eru óheppnir í andlitinu borða mat úr bónus og ganga í ógeðsslegum fötum.Afhverju er ég svona lökkí að vera ekki vesalingur eins og þau það sem ég það sem ég held sko, að málið sé, er að Guð elskar mig meira heldur en hina hlýtur að vera !!!skiluru” ojj ég hata hana er einhver sama sinnis.