Ég og nokkrar vinkonur mínar eigum Kríuegg sem er komin sprunga á og unginn er byrjaður að tísta , En máfa eggið datt á gólfið með tilheyrandi afleiðingum.
Getiðið komið með hjálp um hvernig er best að gefa kríu mat og ala þær upp ?
Í þessari yfirlýsing vil ég koma því á fram færi að öllum mönnum skuli sýnd virðing, jafnrétti og fullkomið skeitingarleysi.
kríur eru rosa sætar þegar þær eru litlar!!! það kom einu sinni fullorðin kría inní húsið hjá mér og ég ´hélt ég mundi skíta á mig ur hræðslu!! etta eru KIKKAÐIR fuglar!!!
hvernig heldurað það sé að búa í bæ sem búa fleiri kríur en fólk??? yeah that's just nice!!! ótrúlegt en satt það venst alveg mjöög vel:S erfitt að sofna fyrst þegar þæær eru farnar :| mjög lygilegt en samt satt
Í Rifi er eitthvað 4ða stærsta kríuvarp í Evrópu.. Og Kríurnar eru ástæðan fyrir því að ég fer aldrei út úr bílnum á sumrin þegar ég er þarna, hleyp alltaf bara inn í hús.. Var aldrei hrædd við þær fyrr en ein kom og goggaði á bólakaf í hausinn á mér! Dýrka að kríurnar halda sig bara í Rifi, eru ekkert að fara til Ólafsvíkur eða á Hellisand..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..