Eiríkur skrifar bara eikkað rugl í Hér og Nú og allir eru bara hvað ertu að gera!?!?! og hann bara: mér finns tþetta alltílæ og fólk er bara: hey! persónuleg mál hér! láttu í friði! Eiríkur veit bara ekkert hvað hann er að segja hehe…
Mitt álit, mín ráðlegging, ef ykkur líkar ekki þessi vinnubrögð, tjáið ykkur, það erum við neytendurnir sem ráðum að lokum, hættum að kaupa þetta blað látum aðra vita, það erum við sem ráðum þessu.
Hey fattiði, hann ætti að fá vinnu í Sorpu, er búinn að vinna svo mikið í rusl-blaðamennsku. Fattiði? Sorp, rusl, rusl og sorp. Sorp blaðamennska. Fara bara að vinna sem ruslakarl. Fattiði?
HAHAHA.. Ég var að deyja úr hlátri allan þáttinn.(áhvað að horfa á hann fyrst það var verið að tala við hann Eirík.) Á að vera löngu búið að drulla yfir manninn.
Maðurinn var algjörlega að skíta á sig. Konan hafði nokkuð rétt fyrir sér, þetta er ekki bara að segja sannleikann, þetta særir margt fólk. Svona einsog fyrisögnin um að Bubbi væri fallinn þegar hann var að reykja
Kellingin var alveg léleg. Hann var sallarólegur og svaraði henni og hún lét eins og asni. Þetta getur vel verið hálfviti, ég bara veit það ekki, en kellingin kom út sem meiri hálfviti en hann eftir þetta viðtal fannst mér.
jaaá á mar bara að fatta ef þú segir “búðinni minni” að það ertu ekkert að tala um búðina “þína” heldur búð sem þú vinnur hjá?:S Maður þarf nú að vita það fyrirfram að fólk vinnur í búð til að fatta að það er að tala um búðina sem það vinnur í, ekki þeirra eigin búð…
Hvað segja þá þeir sem eiga búð? .. í búðinni þeirra?
Mér finnst þetta vera bara eðlilegur misskilningur ef maður er að taka fólk alvarlega.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..