Færeyskir dagar í Ólafsvík á Snæfellsnesi 1-3 Júlí!!! Þettaer ekki þanngi að það er bara spiluð færeysk tónlist og allir lúðalegir ef þið viljið meina það…! þetta er bara djamm djamm djamm!!! þetta er bara geðveikt skemmtileg helgi!!! ALLIR AÐ MÆTA!!!!
Fyrir þá sem ekki hafa hugmynd hvar þessi staður er ´þá er hann á snæfellsnesi…. svona 3 tíma keyrsla frá reykjavík (með pissustoppi í borgarnesi)híhi!!! vona að sjá sem flesta !!!
Ég held að það séu eigi haldnir búlgarskir dagar í Búlgaríu. Það væri eins og íslenskir dgar á Íslandi, sem koma örugglega aldrei nema í Fjarðarkaupum.
enda er ég ekki ólsari!!!! yeah!! það eru til hálfitar í öllum bæjarfélögum ;) kanski margir hér en það er gott fólk inná milli…. við erum í minnihlutahópnum hehe
þa náttla fer eftir því hver keyrir…. og svo líka stoppar maður nánast alltaf í borgarnesi… og fær sér að éta… þannig er þetta bara… við erum sona 2 og hálfann tíma til 3…. en með bróður mínir keyrum við þetta á 2…. þetta er drykkjuhátið frá a til ö hhehe!! en ég hef verið á öllum færeysku dögum sem haldnir hafa verið og alltaf verið edrú… hehe!!! efast um að þa verði soleis núna:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..