Ég er samt farin að fatta þetta núna, svona þegar maður þarf að einbeita sér og gera eitthvað lengi þá kemur þetta fyrir. Sérstaklega þegar það er sagt, klikkaðu á þetta og hækkaðu í hátalarum!!11!!!!1einn einn ellefu!!!
Kannski var ég að gera grín að fólkinu sem notar hið svokallaða gelgjumál og getur ekki haldið inni shift og einum inni bæði í einu, þá gerist svona: !!!1!1!1!!1111!
Þetta notaði ég vegna þess að ég var að vitna í þetta fólk. Ég hef nú ekki hitt margar hórur en ég er nú ansi viss um að það eru fleiri manneskjur en bara hórur sem hafa gert þetta.
Vá hvað ég ÞOLI ÞETTA EKKI! Er hætt að klikka á marga linka útaf þessu. En veit einhver hvort það má senda svona inná b2.is? klikkaði á eitthvað, þá kom eitthvað svona turn your speakers up, ég bara ýtti á back, nennti ekki að lenda í svona aftur…
Ég tók einu sinni nokkur svoleiðis viðbrögð upp… Það var geðveikt fyndið. Sérstaklega ein stelpan, hoppaði upp í loftið og öskraði og augun opnuðust alveg og fleira…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..