Hvað eyðilagði þessi strákur og hvað er verið að tala um að borga eitthvað? Eitthvað hlýtur að hafa gerst sem framkalla slík viðbrögð þó að þau séu líklega nokkuð ofsafengin.
er verið að tala um Guðna Ágústson í byrjun myndbandsins? Harður gaurinn sem hryndir stráknum í lokinn. Minnir mig á myndband sem var sýnt í 70 min fyrir nokkrum árum, slagsmál á handbolta leik á íslandi.
ég væri til í að þesi rútubilstjóri réðist á mig…. ég mundi svoleiðist taka hann og ****** í raasiins og *** þangað til að blóð mundi lega úr augunum a´honum…
enda sagði ég að ég væri að geeeeeeeeðveikt harður þvi að ég er það og ég er lika geeeeeeðveikt cool og bestur í öllu … plis næst þegar við rífumst gerðu mér greiða og lestu svarið hægt yfir svo að þú gerir þig ekki að fifli… ´rett einsog þú varst að gera núna.
Hehehe já, svona er þetta. Maður var alltaf að lemja eða vera laminn þegar maður var svona lítill, maður bara pældi ekkert í því, þá er ég að meina bara svona létt tusk, þetta var bara eðlilegt en nú til dags er þetta bara álitið verra en ég veit ekki hvað! Eftir nokkur ár mun maður þurfa skriflegt leyfi til að snerta fólk örugglega..
það má ekkert orðið gera í dag. ef þú sérð litlu systur þína pissa ertu barnapervert, ef þú lemur einhvern í sjálfsvörn ertu handrukkari, ef þú finnur pening úti á götu og hirðir hann sjálfur ertu þjófur og ef þú ert á alþingi þá máttu gera það sem þér sýnist… frekar asnalegt allt saman
Líka ótrúlega heimskulegt hvað alltaf þarf orðið að vera 5-6 gaurar að berja einn, ekki 1 on 1 eins og var þegar ég var í þessu…. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..