Hef 4ra ára reynslu í gerð og meðferð dreadlocks……..
ef þú ert ekki að spá í því …….þarftu ekert nauðsynlega að svara…:D
“You might move in herds, I hunt alone”!
Rasta la pasta
Hver sagði ÞAÐ ….sagði því …..sucker
cyborg
Dreadlocks…..Rasta la pasta….dreddar
Dreadlocks…..ef fólk er að spá í Dreadlocks, þá er ég að gera lokka, ef áhugi er fyrir hendi hjá fólki, sendið mér þá skilaboð og ég sendi ykkur contact info til baka.
Hef 4ra ára reynslu í gerð og meðferð dreadlocks……..
Hugarinn
Maður spáir í eitthvað en ekki einhverju, svo að þetta ætti að vera: “Ef þú ert ekki að spá í ÞAД.
Kv. Hugarinn, sem er alltaf til í að sinna hlutverki kennara, enda myndarlegur með meiru.
cyborg
Hver sagði ÞAÐ ….sagði því …..sucker
ASS
og þú áttir að skrifa það.
hún gerir það á skemmtilegri hátt en þú
Hugarinn
Maður spáir í eitthvað en ekki einhverju, svo að þetta ætti að vera: “Ef þú ert ekki að spá í ÞAД.
Kv. Hugarinn, sem er alltaf til í að sinna hlutverki kennara, enda myndarlegur með meiru.[/quote)cyborg
Hver sagði ÞAÐ ….sagði því …..suckerASS
og þú áttir að skrifa það.cyborg
áhuga á því að fá sér dreadlocks, sem er ekki íslenskt orð og þarafleiðandi fallbeygist ekki…..vantar eitthvað í ykkur trollsASS
en þetta er bara einföld málfræði, spá í það…
hér er það, um það, frá því, til þess.
Sem gerir spá í því að þágufallssýki.
Annars veit ég um allavega 2 sem eru að spá í dredda en þú færð aldrei að vita hverjir það eru!!!
Múhúhahahahaha!cyborg
og hvaða andskotans máli skiptir það ef skilaboðin koma fram? Fyrir utan að þágulfall er ÍSLENSKT FYRIRBÆRI og orðið DREADLOCKS er Enskt og ´Þú kannt ekki enska málfræði ….fínt ok þá fæ ég bara ekki að vita af þeim….þá gera þeir bara þau mistök að fara á hárgreiðslustofu og borga of mikið fyrir lélega vinnu eða klippa sig….sama er mér
Hér er byrjun á einu rifrildinu. Hver byrjaði?
Hugarinn
Kv. Hugarinn, sem er alltaf til í að sinna hlutverki kennara, enda myndarlegur með meiru.