ég myndi ekki treysta á þessi hjól. Þeir geta ekki einu sinni gert almennilega skinku, hvað þá hjól. (efast samt um að Bónusmenn hafi gert hjólin, en whatever.)
skinkan sem heitir “Bónusskinka” er vibbi. alltof blaut og þykk og mjúk og.. brrr. En hitt sem þeir eru með (SS og Ali og eitthvað svoleiðis) er í lagi. Lang flest sem heitir Bónuseitthvað er vont.
Af því sem ég best veit eru skinkurnar og drykkirnir (m.k. Bónus cola) og þetta dót sem selt er í Bónus er flest allt framleitt af sömu fyrirtækjum og framleiða hina “sönnu útgáfu” af vöruni.
Sem dæmi:
Bónus cola er gefið út af Vífilfell, Bónus skinka af Ali, Bónus hamborgarhryggur af Ali.
Það er alveg eins á bragðið, þeir bara meiga ekki setja nöfnin á raunverulegum fyrirtækjum því þá gætu viðskiptavinir farið að nöldra útaf verðmuninum.
hehehehe. ég var búin að gleyma að þessi korkur væri um Bónushjól. Ég held þú ættir samt að fjárfesta í einhverju almennilegu hjóli úr ekta hjólabúð. Hvað stendur annars á hjólinu? Er ekki eitthvað merki??
Það stendur SK eða SR á þeim miðjum, en á vef bónus kalla þeir þetta Target. Ætli það sé ekki vísbending, ef maður kaupir hjólið verður maður skotmark stríðni.
Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að:
TREK þolir allan andskotann, ég sjálfur á TREK 4300 og ég get ekki sætt mig meira við það :P.
ég fer stundum á BM Valla og er þar að leika mér bara og þegar ég var að hjóla yfir stóra steina þá heyrði ég þvílikan skell í hjólinu og ég stoppaði og leit undir og þá voru bara leifar af stórum steini og ekki skráma á hjólinu :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..