lol, en ef þú hugsar útí það þá segjir það ekki alveg allt sem segja þarf. Ýmislegt sem þarf að segja og útskýrast eins og hver var það sem gerði þetta og hitt, hvar er bin laden??? þetta nafn svarar ekki öllu sem svara þarf.
og humar, viltu vera svo elskulegur og hætta að snúa út úr? Ég veit að þú ert alveg ógeðslega góður í því en ef ég þú heldur því áfram mun ég elta þig uppi og elda þig á pönnu og éta… svo framarlega sem þú sért humar.
ég er ekki rasisti… ég bara leiðrétti þá sem ég vil leiðrétta, því að villa getur ekki verið rétt og þess vegna á að leiðrétta villur… er það ekki rökrétt?
Skrifborðið mitt er fullt af rusli og líka skrifborð systur minnar, hvorugt okkar nennir að taka til. Ekki alhæfa, það sýnir eingungis lítin þroska (er ekki að kalla þig óþroskaða samt)
dftpnkezln: For all of you reporting a score more than 100 as you iq lol @ you. How can you possibly score more than 100%?
búhú sama hér… mestmegnis tölvudrasl eftir kærastann minn samt. Endalaust magn af vatnsglösum… eitt… tvö… þrjú… fjögur… fimm….. sex… sjö! svo hellingur af snyrtivörum eftir mig. Takk fyrir að skrifa þennan kork. Ætla að fara með öll þessi glös í uppþvottavélina :S
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..