Jú, jú. Ég var ekki einu sinni að pirra mig á þessu, vildi bara að hann vissi að það væri til áhugamál fyrir næstum því hvern einasta skapaða hlut! (Sleppið því að koma með eitthvað comment “Nei! Ekki skíðaáhugamál” takk).
Gunnar Sigurðsson hefur staðið sig vel seinustu tímabil fyrir Fram. Hleypum honum að og setjum Árna á bekkinn. Árni nefnilega gerði ekkert vitlaust í leiknum.
Ég hef ekkert fylgst of mikið með honum… Ég sá hann seinast í leik fyrir tíu árum, þegar hann spilaði ekki einu sinni fyrir FH. Get ekki fært mat á hann núna.
thordur þú hefðir átt að fylgjast betur með þegar ungverjar skoruðu seinasta mark sitt. Það var fáránlegt að sóknarmaðurinn skoraði því hann var með varnarmanninn við hliðiná sér og rúllaði svo boltanum laflaust framhjá árna gauti í sínu fáránlega úthlaupi. Hann er ekkert góður markvörður, Kristján Finnbogason er mun betri OG hann hefur helmingi meiri reynslu.
Árni átti aldrei að fara í þetta úthlaup. Sá sem skoraði var í þröngu skotfæri og hefði líklegast aldrei skorað ef Árni hefði haldið sig á línunni og leyft varnarmanninum að elta hann.
Af einhverjum ástæðum held ég að enginn sem á eftir að kommenta hérna á þennan þráð eigi eftir að líta á allar hliðar málsins. Fólk á bara eftir að segja að þessi sé betri út af hinu og þessu og neita öllu sem hinir segja. Síðan verður þetta svona allt misrétt hjá öllum aðilum. Enginn á eftir að koma með góða tillögu fyrir landsliðsþjálfarana. Þetta verður pointless rifrildi þar sem enginn hefur rétt fyrir sér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..