Úff ég er sammála þér, maður er búin að hlusta á þessa hljómsveit alltof lengi án þess að hafa farið á tónleika með þeim.
Sama gildir um Hjálma, maður þyrfti helst að fara kíkja á þetta.
Btw, hvaða gerpi var það sem að kallaði þessa tónlist væl?
Þó að þetta sé bara mín tónlist sem ég hlusta á og allt það þá langar mér samt alltaf að nefbrjóta alla sem að drulla svona yfir hljómsveit sem hefur gert svo ótal marga undursamlega hluti, maður bara trúir því tæpast að það sé ennþá einhverjir svo vitlausir og fáfróðir (já, ég segji fáfráðir, mest allt vitleysingar sem að hlusta ekki á Sigur rós. Kallið mig hrokafullan fávita, sama er mér.) að þeir kunni ekki að meta þessa þjóðargersemi okkar íslendinga.
Þú ert e.t.v. einn af þessum fersku gæjum sem að blasta FM í botn? eða KoRn töffari? Jafnvel hlustað á Black Album? Allavega gæfi ég ekki 5 aura fyrir tónlistarsmekk þinn.
Margir mundu segja að ég ætti aðeins að róa mig á alhæfingunum, en ég bara get ekki haldið aftur af mér, það eru mest allt eintómar döðlur (ekki góðar döðlur, vondar döðlur) sem ekki hafa lært að meta Sigur Rós.
Kalla þetta væl? oh my, að þú skulir þora að segja svona afburða heimskulega hluti.
Vissulega syngja þeir ekki í “venjulegum” stíl, en eiga menn ekki að fagna fjölbreytni?
Ég vona svo sannarlega að þú sjáir að þér og lærir að meta þetta fagnaðarerindi.
Kv. Jóhann