Já ég veit,
eldri börnin mín tvö eru ennþá vakandi og ég leigði mynd fyrir þau til að linna sársaukann hjá þeim að móðir þeirra gat ekki en eina helgina tekið þau, þau áttu að fara til hennar seinstu helgi. En þá var hún svo slöpp. Núna var ástæðan að hún gat ekki verið með þau að hún átti engan pening, en samt gat hún farið í hárlengingu um daginn, á ljósakort, og hefur keypt sér rándýra kínverska silkikjóla 2 stk.
Í dag skilaði mín yndislega fyrrverandi tengdarmóðir báðum dætrum mínum til mín og sagðist harma að barnsmóðir þeirr gæti ekki verið og umgengist börnin sín vegna hina ýsmu ástæðna (meðal annars fjárskorts)…
Ég þoli ekki svona óréttlæti og sagði barnsmóðir minna að dætturnar hefðu verið búnar að hlakka til í meira en tvær vikur að fá að vera með henni….
Barnsmóðir mín flippaði, og sagðist ekki geta verið með börnin, og skammaði mig fyrir að keyra þeim til hennar, en samt var hún búin að biðja um það deginum áður.
Börnin mín eru eitt sálrænt flak, og ég nenni þessu ekki lengur,
núna er timi til að vera harður og virkilega ósvífin, ég ætla að að BANNA alla umgegni móðirinnar við börnin og vera harður á því! Eina er, munu feministar segja eitthvað???
Lecte