hmm, las einhverstaðar að ‘Aríi’ hefði þýtt annað upprunalega.. man það ekki alveg og ég ætla ekki að selja það dýrara en ég keypti það.
Ókei, lítum á þetta frá því sjónarhorni að Hvítt fólk sé “siðmentaðara” en afgangurinn. Voru það ekki evrópumenn sem réðust inní afríku, rændu þar fólki og fleiru (já e´g veit að það voru líka svartir menn sem seldu þræla, en ég er að benda á að evrópumenn eru ekkert skárri). Og já, þeir skildu afríku eftir í sárum sínum, og afríka byrjaði að byggjast smátt og smátt upp, en það þarf náttúrulega peninga, sem ríkari lönd lánuðu þeim, með huges vöstum þannig að það er ekki möguleiki fyrir helminginn af löndunum í afríku að ná sér uppúr fátæktini.
Eigum við að tala um alla redneck (kann ekki að skrifa það) sem búa í suðurríkjunum í bandaríkjunum, váááá þeir eru svo siðmenntaðir.
Svo vil ég biðja þig um að kynna þér afríku og asíulöndin aðeins betur. Það ERU skólar of borgir og allt þannig. Þetta er ekkert eintómir kúasskítskofar. Og menningin í þessum löndum er ekker síðri, meira segja örruglega fremri menninguni okkar.
Lestur, skrift, læknisfræði og fleira, Arabalöndin og asíulöndin eiga stórann þátt í því.
Hvernig getur sagt að aríar séu æðri, það eru stórar líkur á að þú sért ekki einu sinni aríi. Blandaður við íra, indverja, frakka og eitthvað langt aftur í ættir!