Mér finnst að moldovía eða noregur hefði átt að vinna. Það hefði kannski hvatt fólk meira til að senda inn eitthvað annað en þennan helvítis euro-pop viðbjóð á næsta ári.
“Ég skammaðist mín fyrir að vera Íslendingur þegar við gáfum Noregi og Danmörku efstu stigin. *æl*”
?! Noregur var eini lagið með einhverju viti þótt að það væri ekki neitt mikið og öll hin voru eitthver píkupopps homma-rusl.. og að skammast sín fyrir að gefa noregi stig.. er bara.. 12341414
Ég er orðinn þreyttur á Eurovision því það er alltaf Það sama ár eftir ár, með nokkrum undantekningu eins og Noregur. Það hefði verið tilbreyting ef þeir hefðu unnið.
Ég var ekki að segja að ég fylgist neitt með eurovision en heyrði samt Norska lagið og það var fínt að fá eitthvað almennilegt í þessa annars lélegu keppni..
Þetta er ekki Eurovision pop contest. Það má senda inn hvaða lag sem er. Fólk er bara svo vitlaust að senda inn sama poppruslið aftur og aftur. Ef að fólk myndi senda inn aðeins fjölbreyttari lög myndi keppnin vera mun skemmtilegri.
Já ég skammast mín oft fyrir að vera Íslendingur. Og ég er oft stoltur af því að vera Íslendingur. Fer eftir því hvað við erum að tala um ;)
En nei ég skammast mín að við skulum taka þátt í nágranna-stigagjöfinni. Samt erum við duglegust í að væla yfir því þegar lönd utan norðurlandanna gera það.
Það er reyndar smá skandinavíu mafía en við erum bara 4 eða 5 lönd (veit ekki um finland) og já, mér finnst við vera dugleg í að fara í fýlu ef við höldum að verið sé að svindla á okkur:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..