Hel***** froska-eðlan sem eyðilagði fyrstu myndina.
Mér fannst hann samt skemmtilegur þá, en það hlýtur að vera útaf því að ég var miklu miklu yngri þá. Horfði á hana aftur, sá að hann.. tja gerði hana barnalega!
Kunningji minn í bandaríjunum sem fór á ALLAR myndirnar í bíó þegar þær komu út sagði einfaldlega að þetta væri sú fyrsta af öllum sex þar sem enginn í bíóinu klappaði þegar hún var búin.
ég skil ekki afhverju fólk elskar empire svona mikið…persónulega fannst mér return of the jedi milljón sinnum betri. og þessi mynd, númer 3 mér finnst hún geggjuð, mangþrungin.
ég fæ strax ógeð á geislasverðsslagsmálum og vélmennum. ég hef ekki meikað að horfa á nema í mestalagi korter af hverri mynd. ætlaði að reyna að horfa á eina í gær en entist ekki 3 mínútur, þannig að ég skil vel hvað þú ert að meina. þetta eru hræðilegar myndi
Revenge of the Sith er hræðilega illa leikinn, en það er bara George Lucas að kenna þar sem hann kann ekki að leikstýra, flest samtölin eru hræðilega illa skrifuð og sérstaklega á milli Anakin og Padme. Það er eiginlega ekkert sem stóð uppúr þessari mynd nema tónlistin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..