Þetta var ágætt, það er líka mjög erfitt að syngja og dansa svona án þess að verða smá móð. Hvæs kaflinn var ekki góður. Þetta var betra en margt annað.
Já, Noregur eru lang bestir :D snilld… ég kemst í svo geðveikan fíling af svona glysrokki:D þeir eru kúl sko… svo finnst mér Moldavía alveg ágætir líka..
Norska lagið var feitt stolið, hljómaði i mínum eyrum alveg eins og lagið Living on a Prayer með Bon Jovi.. annars hata ég allt sem kemur þessari keppni við
Þeir eru undir áhrifum KISS og fleirri. Þeir hafa gefið út 3 diska held ég og öll þeirra tónlist er í þessum stíl. KISS er meðal uppáhaldshljómsveitanna hjá þeim öllum, ekki skrítið að lagið hljómi líkt :)
Við verðum að sætta okkur við að við erum staðsett á einhverju bölvuðu skeri norður í Atlantshafi, og eigum enga vini aðra en Grænland og Færeyjar, og ekki taka þær þjóðr þátt.
Eina leiðin til að komast eitthvað er að vera með eitthvað eftirminnilegt atriði…. a la Botnleðja (eða í þessu tilviki Moldavía/Noregur).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..