Ég var að spá hvort þið haldið að ef það brjótist úr þriðja heimsstrjöldin, mun þá mannkynið eyðast eða deyja út. Því að það er nánast pottþétt notuð kjarnorkuvopn í henni og það er nóg af þeim til þess að drepa alla á Jörðinni nokkrum sinnum.
Heimsstirjöldin gæti jafnvel brotist úr bráðlega því að Kínaverska þingið var að samþykja það að þeir mundu ráðast á Tævan ef þeir lýsa yfir sjálfstæði. Þess má geta að kostningarnar á þinginu fór 5000 og eitthvað á móti 0 atkvæðum. Allarvegana þá hafa Bandarríkinn líst yfir því að þau standi með Tævan. Þannig að stríð á milli Kína og Bandaríkjanna yrði eflaust stórt og mundi líka örugglega draga fleyri lönd inní það. Þetta er allarvegana einn möguleiki á byrjun á næstu heimsstirjöld. En hvernig sem hún á eftir að byrja þá held ég að Bandarríkin eigi eftir að eiga aðild í því, ekkert illa meint samt.
En haldið þið að mannkynið eyðist í næstu heimsstyrjöld? Ég held það eða ég held að allarvegana fáránlega stór partur eigi eftir að drepast, mun fleyri en í hinum stirjöldunum.
Hvað með ykkur hvað haldið þið.
“Why can't we just get along”