ÉG sit hér heima fyrir framan skjáinn að spá í hvað ætti að gera í dag. 1) hugsun er að læra fyrir pró 2) fara horfa á fótboltaleik hjá bróður mínum 3)veit ekki þannig að þið megið koma með hugmynd
Ég veit! Þú getur farið út, farið út og dansað við blómin! Leikið við fiðrildin og klappað randaflugunum er suða framhjá! Þú getur sett þig í hlutverk prests og gefið saman tvo litla járnsmiði! Síðan geturðu líka dansað meir, við grasið, göturnar, bílana, dansa, dansa!
Kannski minnka póstana smá… Samt ekki alveg. ;) Bara svona nóg til þess að það sé ekki einn á dag… Eða meira.
Ég sakaði þig aldrei um að vera með athyglisbrest. Heldur athyglissýki. Og þetta tvennt er gjörólíkt. Og þetta kallast ekki frásagnargleði. Þessir korkar þínir eru ekki frásagnir af neinu, heldur ertu að biðja aðra um að segja þér hvað þú átt að gera í gegnum netið.
Því miður það er of seint. Þú hefur víst sagt að þú sért ekki gelgja, og á einum varstu eitthvað að tala um að þeir sem kalla aðra gelgjur séu sjálfir gelgjur. Nú varstu að kalla mig gelgju, hvað ert þú þá?
Ef þú varst að segja nafnið mitt þá hefðiru að minnsta kosti getað gert það með stórum staf, og haft greinirinn með, því að hann fylgir nafninu mínu sjáðu til.
Vá hvað það er ógeðslega pirrandi að sjá korka eftir þig. Þú heldur örugglega að þetta sé eikkver spjallsíða eða eikkver þannig viðbjóður. Gerðu mér greiða og ekki senda inn neitt og ekki segja neitt hérna inná huga í svona 2 vikur og sjáðu hvernig hugi.is er, síðan máttu senda inn korka (samt ekki 4-5 á dag) og ekki hafa þá alveg tilgangslausa.
P.s til að gera undirskrift ferðu í Egó > Stillingar > Undisrkrift og skrifar svo eikkvað nema þú ætlar að skrifa eikkvað kjaftæði eftir hvern einasta póst (ekki samt skrifa eikkvað kjaftæði eftir hvern einasta póst því það er böggandi)
Ég segi bara… að þú bara.. gerir bara það sem þú villt híhíhí :):):):):):) En svo bara gæti bara verið bara sniðugast að læra þúst. OMG skilurru mér finnst samt alveg geggt!!!!! leiðinlegt að læra þúst híhíhíhí;);););)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..