já þetta fimleika rugl stelpa sem er með mér í bekk var að því. Svo er önnur stelpa sem er líka með mér í bekk, besta vinkona hinnar búin að slíta liðband eða einhvern fjanda. Svo á ég bestu vinkonur sem er líka með mér í bekk sem er búin að eyðileggja á sér hnén með þessum hringjum og stökkum hehe en allavegana fólk verður að passa sig!!
Úff.. Lenti í því sama á þriðjudaginn. Veit hversu sárt þetta er. Náði samt að ganga heilan dag áður en ég fór og lét athuga þetta, sem var kannski ekkert alltof sniðugt.
svipað dæmi var með Dönskukennarann minn (fyrrverandi). hann sleit hásinina á hægri fæti en taldi sér trú um að þetta væri bara eitthvað smávægilegt. eftir 3 mánuði haltur og í sársauka var hann hættur að geta gengið. þá lét hann kíkja á þetta. þá kom í ljós að skaðinn væri orðinn svo mikill að kálfinn væri búinn að rakna upp og hann þyrfti að fara í aðgerð til að sauma saman sinina. Aðgerðin tókst ekki sem skyldi svo nú gengur hann ekki meir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..