Veit einhver hvað WT40 er? Alla vega það er smur olía en veit einhver hvað stendur á henni. fyndið en satt “ Notið við leik og starf, heima við eða til sjávar og sveita ” Ég er ekki viss hvort það sé gott að nota smurolíu í leik, nema þá til að komast í vímu. Hvað finst ykkur.
Ég mun ekki láta kúa mig af fíflum heimsins. Og ég veit að ég stafset ekki vel.
það eru til mikið betri olíur en WD40, eini gallinn við þær er að þær eru ekki til að nota í eins margt og WD40, það er hægt að smyrja með því, þrýfa olíu og rið (þrýfa olíu með olíu, sérstakt :P) og svo margt annað, sniðugur brúsi í bílskúrinn/bátinn/jeppann/bílinn NAME IT :D
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
bara kúl smurolía. kannski ekki sú besta en samt ábyggilega sú fjölhæfast. þrífur rið og drullu og smyr um leið mjög vel. Skyldueign í alla bílskúra, kompur, skýli… you name it
Tja, fyrst það er byrjað að leiðrétta þig… Finnst með tveimur n-um. Spurningarmerki þegar þú spyrð spurningar. Ég skrifa allavega alltaf í einu orði, þó ég hafi ekki hugmynd um hvort það sé rétt hjá mér eða ekki. Smurolía í einu orði. Stór stafur í byrjun málsgreinar.
En allavega… Þá er þetta soldið… Spes, það sem stendur á. :P Hehe…
Maður lærði það snemma í æsku að ef eitthvað bjátar á þá má alltaf grípa til WD40 til að redda málunum. Er reiðhjólið manns orðið gamalt? Sprauta bara WD40 á keðjuna og það verður eins og nýtt. Virkar lyklarnir ekki í skránni? Dældu þá WD eins og óður maður inn í skráargatið þar til allt fellur í ljúfa löð. Ekki hægt að opna gluggann? Ertu búin að prófa að úða WD40 á rúðuna?
Þetta er eins og ráðleggingin varðandi að kíkja alltaf fyrst á Gúgel áður en maður kemur með heimskulegar spurningar á netinu, þá á maður alltaf fyrst að prufa WD40 áður maður tekur til annars ráðs.
Er tölvan alltaf að frjósa? Reyndu að úða vænum skammti af WD40 yfir lyklaborðið, opnaði síðan tölvukassann og spreyjaðu tvöfaldum skammti í viðbót yfir harða diskinn. Dastu af hjólabrettinu og fékkstu óó á hnéð? Sprautaðu WD40 á bágtið og allt mun lagast. Er komið gat á sokkana þína? Sparaðu mömmu stagið og smelltu þess í stað WD40 á allt heila klabbið. Er einhver leiðinlegur strákur í skólanum alltaf að stríða þér? Helltu þá böns af WD40 yfir augun á honum og hann mun ekki bögga þig mikið lengur. Ertu skotin í sætustu stelpunni í bekknum? Virðist ekkert virka til að ná athygli hennar? Hikaðu þá ekki við að spreða smá WD40 í hárið á henni, hún á aldrei eftir að líta þig sömu augun.
Svona gagnast þetta undraefni á endalausan hátt við leik og störf, til sjávar og sveita.
Sprautaði bara slatta ofan í hann þegar hann var opinn þ.e.a.s. þar sem ‘augað’ er og hann les. Svo setti einhvern gamlann disk í, snéri honum á hvolf setti hann inná bað og lét hann spila diskinn nokkrum sinnum meðan þetta lak úr honum.
Reyndar var það sem var að þetta bar eitthvað bogið þannig að diskurinn snerti lokið og stoppaði.
held að það hafi enginn áhrif vegna þess að það sem var að hjá mér var það að hann snérist skakt og snerti lokið. Ég hellti þessi bara í hann að ganni þegar ég fann og svo varð ég bara hissa að þetta virkaði :D.
WD40 lagar allt. Þegar ég var lítill og fékk sár, þá sagði pabbi bara: “Slettu bara smá WD40 á þetta”. Svo bilaði síminn minn og ég sullaði smá WD40 inní hann og hann lagaðist. Svo sprakk nýi PowerKick boltinn minn og ég setti bara smá WD40 á hann og hann lagaðist.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..