Lærðu á svarkerfið hérna, þú átt ekki alltaf að svara korkinum sjálfum, heldur þeim sem þú ætlar að svara með því að ýta á svara dæmið hjá þeim notanda…
Veistu, þú ert bara búin að vera á huga í einn dag og mér líkar strax illa við þig. Kemur einhvernveginn svona… Illa út… Æi ég veit ekki… Allavega þá ertu 1000x ofvirkari en ég…
Veistu hvað gelgja er? Eða ertu bara að þykjast vera gelgja og redda þér vinum á huga og reynir svo að hitta þá og svo tínast krakkarnir allt í einu og enginn dettur í hug hugavinina? Ha?
Ég þarf ekki að spyrja þig því ég veit hve gömul þú ert og það sést strax um leið og maður sér hvað/hvernig þú skrifar, lítil gelgja að redda sér vinum.
Já þetta er Steingrímur Njálsson að gefa sér afmælisgjöf.. með því að stofna huganotendanafn og þykjast vera geglja.. og já, þú veist restina.. *panic*
Ég er bara notandi á huga útaf því að vinkona mín sagði mér frá þessari síðu…svo fengum við aðra vinkonu okkar, og svo fékk ég tvær aðrar vinkonur mínar hingað inn…þú getur prófað að segja vinum þínum frá síðunni…
Dance, my puppets! Dance! *Insert creepy-beyond-believe laughter here*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..