“Það er munur á eggi með unga og eggi ekki með unga. Ættir að vita að egg sem eru getin af hænu án þess að hani sé búinn að hafa samfarir við hana hafa ekki unga í sér og þar að leiðandi þá verður engin hæna af egginu”
Eh…
Ertu með hland í hausnum? Að þú skulir virkilega geta skrifað þetta án þess að skammast þín! Ég var ekki að tala um mökunarferli hænsna, ég var að tala um SALMONELLU!
Þó svo að eggið sé ekki frjóvgað þá getur samt leynst salmonellusýking í því. Ef sýkt hæna verpir frjóvguðu eggi þá verður unginn smitaður. Ef sýktur hani hoppar upp á ósýkta hænu verður bæði hænan og unginn sýktur. Segir sig sjálft.
Ef sýkt hæna verpir eggi sem er ekki búið að frjóvga þá verður eggið sýkt. Það skiptir engu máli hvort egg séu frjóvguð
Djöfull ertu þykkur drengur. Ignorance is a bliss but you're abusing the fucking privilege!
BTW.
"Salmonella er baktería með yfir 2000 afbrigði (sermisgerðir). Algengastar hér á landi eru S. Enteritidis og S. Typhimurium og er uppruni smits oftast af erlendum toga.
Stærstu hópsýkingarnar hérlendis á síðastliðnum árum voru árið 1996 af völdum S. Enteritidis í eggjum (rjómabollufaraldurinn) og árið 2000, þegar S. Typhimurium barst með jöklasalati."
Hvaðan fékk ég þetta?
http://www.landlaeknir.is/template1.asp?PageID=448Og svo ég vitni nú í þig:
“How do you like that STUPIDO”