hérna… ég held að þú sért aðeins að missa þíg í þessum steríótípu pælingum. Þótt að steríótýpan af verzlingi sé hnakki sem fer í ljós 5 sinnum í viku og er ljóshæðrður með lokk í báðum, þá eru aðeins örfáir svoleiðis gaurar þar, ekkert fleiri en í eins og ármúlanum eða fg. Og með að 17 sé eitthvað búð þar sem allir verzlinar sjoppa, þá er það líka mikill misskilningur. Ég þekki til dæmis engann gaur sem að hefur keypt flík þar. Ég myndi frekar segja að jack and jones sé eitthvað sem að verzlinar séu meira í, þú verður að pæla í að strákar og stelpur kaupa ekki endilega fötin í á sama stað, ég veit ekki hvernig þetta er í mr. Það er líka ekkert mikið af everyday fötum í sautján þannig að það er langt frá því að það sé vinsælasta stelpufatabúðin.
Finndið hvað mringar loka alltaf augunum fyrir hvernig þeir eru sjálfur. Ef að þú ætlar að fara að skrifa einhvern pistil um steríótýpu þá er nú frekar kjánalegt að minnast ekki á hvernig mringar eru. Ekki gleyma að koma inná hrokann ef þú ætlar að gera það.
Þú lærir kannski meira um þetta mál allt saman þegar þú verður veraldarvanari og kynnist kannski pínulítið fólkinu sem þú ert að tala um.