skilyrði inn í flesta framhaldsskóla er að hafa lokið amk ísl stæ og dönsku og ensku samrænduprófi. Ef að fólk er ekki búið með þau þá.. tjahh..
Þessi próf eru ekkert mikilvægustu próf sem þú tekur um ævina, en þetta eru samt próf sem ekkert verra er að standa sig vel á ef maður hafði hugsað sér að fara í skóla með háa standarda.
þið eru svona fólk sem heldur að þeimun hærri einkun sem maður fær þeim mun haminjusmari verði maður. mánaðar laun fólks fara ekkert endilega bara eftir einkun.
nú ertu að seiga ógurlega vitleisu. sumir kjósa það að vinna við eitthvað sem þeim finnst skemmtilegt og sætta sig þá við að fá eingin svaka kaup. aðrir verða ríkir fyrir heppni.
annars fór ég í samrændu pófin þannig ég ætla svosem ekkert að mótmæla þeim.
Ok, en það breytir því ekki að þessi próf (sér í lagi grunnskólaprófin, þar sem námið er enn ekki orðið það sérhæft) gefi góða mynd af einstaklingu, og þá ekki aðeins námshæfni hans.
Og það að sumir verða ríkir fyrir heppni… jújú… eflaust einhverjir, en flestir sem verða ríkir, og halda áfram að vera ríkir, eru það vegna þess að þeir kunna að fara með peninga.
Held að allir taki þau í mínum skóla í ár, en veit um stelpu í fyrra eða hitteðfyrra sem krossaði við nokkur próf til að taka, með blýanti, og lét foreldra sína skrifa undir, strokaði svo út krossana og skilaði auðu.
Ég þekki 8 manns sem tek þau ekki.. og þau eru öll dópistar.. svo það er valla að markja þar sem þau virða´st ákveðin í að eyðileggja allt fyrir sér.. þa'ð er að vísu einn strákur inní þessum átta sem er ekki dópisti en hann var það og ég er ekki sure núna hvort hann er clean eða ekki… ?
Það er hellingur af krökkum sem er ekki að taka þessi próf.. en eins og einvehr sagði.. þá gerir fólk sér alveg grein fyrir því að þetta er merkilegt.. og maðúr sleppir þessu ekkert án þess að pæla mikið í þessu… svo.. flestir taka þessi próf.. ég tek þau að minnstakosti öll fyroir utan nátturufræði… :p
“ Ég er kannski ljóska, en ég er ekki heimsk ljóska ”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..