Vá,mjólkin er eikkað ógeðsleg =/ ég get ekki drekkið hana lengur það er ógeð bragð og lyktin af henni =/….Er þetta bara ég eða er mjólkin svona ógeðsleg núna ?!
gerðu bara nokkur bil í stað þess að skrifa “Meginmál verður að vera að minnsta kosti fimm stafir að lengd”, þetta er sona smámunur sem fer svakalega í taugarnar á mér :)
lærðu að skrifa(tala?) íslensku! innsláttarvillur og slatti af stafsetningarvillum eru svosem í lagi… Wn lærðu að skrifa rétta íslensku málfræðilega séð! nokkrar villur eru í lagi en korkurinn og svörin þín eru bara hryllingur!
Ég biðst velvirðingar á öllum stafsetninga og málfræði villum, líka ef að ég hef fullyrt eitthvað sem ekki stenst =)
Nei, amma mín er ekkert dáin. Var bara að reyna að láta þér líða illa yfir að segja að amma mín væri kjaftæði. Annars er amma mín ekki kjaftæði, þær eru báðar mjög fínar konur.
Megrun er hinsvegar kjaftæði. Maður á bara að borða hollan mat og borða hann alltaf, ekki taka einhverjar törnir þar sem maður borðar lítið sem ekkert.
Hefuru séð ömmu mína? O_o hvora ömmu mína hefuru séð? Ömmur mínar eru reyndar ekkert svaka feitar. ;) En annars þá sé ég ekki hvaða máli það skiptir þig.
En ég mæli með því að þú sért ekkert að fullyrða eitthvað um það sem þú veist ef til vill ekkert um. ;)
Ég biðst velvirðingar á öllum stafsetninga og málfræði villum, líka ef að ég hef fullyrt eitthvað sem ekki stenst =)
Yugh! mjólk er einfaldlega vond… bragðast illa, og ef þér finnst venjuleg mjólk orðin vond allt í einu, þá þýðir það að líkaminn þinn vill ekki meira af mjólk. Vísindalega sannað! :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..