Kornhead
Hvað er hættulegt við það ef að öllu er að gáð?
Ef að þau stunda heilbrigt kynlíf, og fara eftir ábendingum fulloðna manna.
Þá er þetta samt gott og blessað(Ekki blessað samt samkvæmt biblíuni)
En því miður virðist ungt fólk á þessum aldri tala nú ekki um 14 ára eins og þú nefndir áðan, ekki vera kominn með nægann þroska til að fara eftir þessu og vitna ég þá aftur í vísindavefinn:
[quote=“Sóley S. Bender,
dósent í hjúkrunarfræði við HÍ
”]Unglingur sem byrjar snemma (15 ára eða yngri) að hafa kynmök er líklegri að stunda áhættusama kynlífshegðun (til dæmis að nota síður getnaðarvarnir) borið saman við þá sem eldri eru (Glei, 1999; Sóley S. Bender, 2003). Það er talið stafa af því að einstaklingurinn er oft óöruggur með sjálfan sig og vitsmunaþroski hans skemur á veg kominn sem gerir honum erfiðara um vik að fara eftir eigin sannfæringu um hvað sé mikilvægt í kynlífi. Hann á að jafnaði erfiðara með að segja nei og setja mörk á hegðun annarra, erfiðara með að vera ákveðinn og gera til dæmis kröfu um notkun smokks (Keller, Duerst og Zimmerman, 1996).
Eins og ég segi er fólk á þessum aldri bara en þá krakkar og geta þau orðið fyrir varanlegum skaða ef að næg fræðsla er ekki við höndina.
En vissulega eru einstaklingar þarna sem eru kominn með nægan þroska til.
En mín persónulega skoðun að krakkar eiga að vera eldri til að stunda þetta athæfi. Vegna þess að það er svo markt í húfi ef ethvað bregður útaf.