Öss, þegar ég var ungur borgaði ég 8.000 kr. fyrir að sitja niðrí kjallara í einhverju húsi á Laugarvatni að spila á gítar og drekka kaffi yfir eina helgi. Jeij.
“mikklu” var örugglega innsláttar-villa “aldrey” er hins vegar ófyrirgefanlegt, það ætti að láta þessa manneskju fara í massívt fimm sólarhirnga teletubbies maraþon til að gjalda fyrtir þetta !!
Uuu.. 83' árgangurinn fór ekki held ég, veit ekki hvort það voru fleiri en þeir sem fóru á undan hegðuðu sér alltaf svo illa að það var hætt í minnsta kosti eitt ár. Systir mín er 84' og hún fór fyrst eftir að það var leyft að fara út aftur, síðan enda ferðin í engu nema filleríi u rugli hjá þeim hehehe!
Ef ég væri ennþá í gamla skólanum mínum væri 9 og 10 bekkur að fara til DK og Sverige núna 23. Er djöfull pirruð að komast ekki með.. þar sem ég tók þátt í fjáröfluninni og var tilbúin að borga það sem vantaði upp á í ferðina.. en neeei, það hefur ekki verið leyft áður, þannig að ég má ekki fara. >.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..