nei sry ég á ekki glósur í tölvunni.. en ertu í dönsku 203? annars var svo létt að lesa þessa bók og mér fannst hún reyndar alveg ágæt.. langt síðan ég kláraði hana.. man svona þokkalegt úr henni..
þetta er engin árátta, þessir korkar fara bara í taugarnar á mér og það eru ástæður fyrir því að áhugamálin eru til. Ef þig vantar hjálp með samræmdu eða hefur eitthvað að segja um samræmdu vertu þá á hugi.is/skoli
Forsíðan nær til stærri markhóps. Örugglega fullt af fólki sem stundar huga og glósar úr bókum sem þeir lesa í skólanum, en dettur ekki til hugar að fara að skoða skólaáhugamálið.
tilhvers helduru að áhugamálin séu ??????? væri nú ekkert gamann ef að allir hættu að pósta á áhugamálinn og póstuðu bara allir hérna… þá væri kátt heima hjá þér right ?
Ég er ekkert að réttlæta það sem hann gerði endilega, ég var bara að meina að ég hefði líklega gert þetta hið sama sjálfur. Því að örugglega meirihluti þeirra sem lesa fosíðukorkana eru í skóla eða hafa nýlega verið í skóla og því góðar líkur á að einhver þar geti bent manni á glósurnar sem maður þarf. Frekar heldur en á skólaáhugamáli sem mjög takmarkaður fjöldi notenda skoðar.
Svo maður tali nú ekki um þegar málefnið tengist einhverri tímaþröng eins og til dæmis prófi sem maður þarf að taka eftir segjum 1-3 daga, þá tel ég nú vænlegri kost að pósta fyrirspurn á síðu sem mörg þúsund manns lesa á degi hverjum frekar en síðu sem kannski nokkur hundruð lesa.
Og að lokum vil ég bara segja að mér finnst nú svona korkar töluvert gagnlegri heldur en þessir eintómu gelgjukorkar sem virðast hafa það að markmiði undanfarið að drekkja þessum annars ágæta vef í heimskulegum skrifum og leiðindar-lesefni.
ég var svo sniðugur að lesa alldrei þessa bók, var hinnsvegar með vini mínum í hóp sem las hana og allar spurningarnar sem að við áttum að vinna úr bókinni í tímum, hann svaraði þeim og ég skrifaði niður svörin fyrir hópinn :D:D, enda náði ég 8 í dönsku þá :D
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..