Dóm við hæfi? Veistu, þetta hugtak er ekki til á íslandi. Maður fær skitnar fjóra mánuði fyrir að nauðga dætrum sínum í svefni í mörg ár. Kona sem stal fyrir tæpar, TÆPAR 2000 kr. í Hagkaup fær þrjá mánuði. Dómur við hæfi á íslandi er aðeins til staðar þegar einhver er að svindla með peninga. Peningar er víst það eina sem dómstólarnir skilja.. .
Ég hef því miður ekki kynnt mér dómskerfið hér á íslandi nóg til að hafa efni á því að dæma það.
Þers vegna segi ég að sá hinn sami og framdi verknaðinn ætti/ættu að fá viðeigandi dóm.
Svo er það umdeilt hvað er viðeigand dómur.
En þú ert ekki fyrsta manneskjan sem ég heiri tala um þetta. Þannig ég dreg þá áliktun að það er eithvað til í þessu sem þú segir, þó svo ég geti ekki dæmt það.
Einhver skáli á Reykjanesskaganum var skemmdur með því að skjóta á hann og henda steinu og ýmislegt fleira, og svo kom einnig fram að nokkru áður höfðu gluggar í kirkju á svæðinu einnig verið brotnir.
Og svo hef ég ekki ennþá komist yfir það sem gerðist fyrir nokkrum mánuðum einhver staðar úti á landi þar sem brotist var inn í eitthvað safn og engu stolið ekki einu sinni peningnum í kassanum, sem þó hafði verið brotinn upp, en allt eyðilagt.
Því miður næst örugglega aldrei í skottið á þessum fíflum en þá ætti annaðhvort að sekta þá um tvöfalt verðmæti þess sem var eyðilagt eða berja þá duglega.
já gerðist einmitt e-h svipað á akureyri rétt fyrir eða eftir verslunarmannahelgina.. þá var brotist inní geymslu sem að e-h safn átti og þar var bara haldið partý ….. skemmt fullt af sjitti og sonna
já, láttu mig vita það, er ennþá brjálaður yfir því/þeim fjandans fífli/fíflum sem að eyðilögðu fokking hurðina á willysnum hanns afa, þetta 1946 árgerð og það er EKKERT inni í þessum bíl og þetta er bara fokking skemmdarfíkn sem að sumir svona fávitar hafa, ætti að skjóta þetta á færi (kannski ekki allveg, en allavegana refsa þessu)
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
ok ok taka þá niður í kjallara stingavírum festum við rafmagn í gegnum lífana og hadjárna þá við vegg setta svo stuðið af og á af og á skera svo í þá hylja þá með sírópi og láta killer bees ráðast á þá og fara svo
gæti ekki verið meira sammála þér en málið er að á íslandi er takmarkað fangelsis pláss og ekki er gagnlegt að henda inn svona fólki, en aftur á móti er ég sammala honum/henni sem kom með þetta að fá 4 mán fyrir að naugadætrum sínum en aftur á móti var hún dæmti í tæpa 3 mánðu fyrir að stela í einhverji barnafata verslun í keflavík fyrir 18000 kr en hún var í rugli og átti ekki pening það á ekki að dæma þannig fólk en það var nú samt gert en það var ekki dæmt 2 stráka sem skutu 11 járnkúlum í lærið ég segi gerið mig af forseta og ég skal gera þetta land að bata. ég hef líka kynnst skemmdarfíkn ég held að frændi minn þjáist af henni nema að þetta séu allt stælar :Þ ég has spoken
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..