Eftir að ég var búin að lesa korkinn hérna að neðan, Jahá bara verið að hóta manni, þá fór ég að ‘'tjékka’' á korkinum hataðasti hugarinn
Þar fann ég þetta:

Barabenni skrifaði:

wappius og smokey, það er ekki svalt að “sonna” fólk.

þeir eru álíka harðir og þessir gaurar sem skrópa í skólanum til að spila tölvuleiki, bara ekki eins svalir.

——

Smokey 4. maí 2005 - 07:33:49

segir BaraBenni.

þú ert 14 ára. og ég þori að veðja að þú ert barinn af þessum gaurum sem skrópa í skólanum.

Þú ert örugglega svona týpa nörd sem er alltaf að verða sonnaður í skólanum þínum. örugglega á hverjum degi. Og ég býst við því að þú sért svona nörd sem hlustar á rokktónlist, horfir á gettu betur, horfir á strákana með fjölskyldunni þinni, ert með lítið typpi ( eða það er allaveganna almennt hjá fólki sem heitir Benedikt - pælið í því að heita benedikt, álíka kúl og Hjálmar ), í rauninni er það öruggt að þú sért með lítið typpi af því að þú ert 14. Varst þú að ræra að rúnka þér? ef svo er ( sem ég býst við ) þá þarftu örugglega ekki að þvo þér um hendurnar ( nema til að ná typpafílunni þinni af ) því að þú ert með svo óþroskað typpi að það kemur ekkert brund.

——

lucifersam 4. maí 2005 - 08:22:21

Þú segir: “ert með lítið typpi ( eða það er allaveganna almennt hjá fólki sem heitir Benedikt ”

Ertu með einhverja öruggar heimildir fyrir þessu?
——
lol!!!