Ég held að einhver hringi, í versta falli. Ég myndi segja mitt númer en það er skráð svo að þá gætu allir vitað hver ég er. Þess vegna ætla ég að sleppa því.
jú það er málið, ég er hrædd við hann og þú þarft að stoppa mig þannig það væri ansi gott að hringja í hann ? Ekki satt ?.. En anars gætiru reynt að hringja í superman er líka ansi lofthrædd :/
too young my ass, segir þú 2 árum elldri en ég ;).. hehe en ég veit, þú hefur enga vörn gegn mér og ég er óstoppanleg.. þú varður að passa að ég klippi ekki hárið af þér í svefni !
Hefuru pælt í því hvað þetta meikar ekki sens ? "dansi dansi dúkkan mín, dæmalaust er stúlkan fín" fyrst er verið að tala um dúkku, svo stulku :S ég skil þetta ekki þetta er of flókið fyrir heimsku mig en well, kannski skrifaðiru bara rangan texta og hver er heimskur þá? akkurat ;).. hehe en ég vil samt fá hárið.. klippi það bara þegar þú ert vakandi :)
farðu í Kringluna í superman búningu, rosalega alltof littlum.. farðu svo á stjörnutorg og stattu uppi á einu borðinu og bannaðu fólki að borða McDonalds :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..