Sæll Lecter,
heiðurinn er allur mín meginn :)
Að sjálfsögðu “HÖTUÐU” margir þjóðverjar gyðinga og það af góðum ástæðum. Enda gerðu þeir allt sem í þeirra valdi stóð til að koma þeim burt, með góðu og illu. Frá 1933 voru þeir margbeðnir um að koma sér í burt úr Þýskalandi en ekki var mörgum þeirra hnikað.
http://thebirdman.org/Index/Others/Others-Doc-Jews/Doc-Jews-Expulsions&Antisemitism/ListOfJewishExpulsions.htmHér sérðu lista yfir þau 108 lönd,borgir, héruð eða yfirráðasvæði sem gyðingar hafa verið hrakktir burt úr síðan 250 A.D. Hvers vegna heldur þú að þeir lendi síendurtekið í því ? Kannski vegna þess að það er eitthvað að þeim ? Eða eru þeir bara “misskildir” ?
Gaman verður að lesa kafla þinn um Auschwitz og bíð ég spenntur eftir því, þú kannski lætur mig vita ?
Ég hef ekki kynnt mér um það þegar Þýskaland rauf landamærin við Tékkaslóvakíu, þannig að því get ég ekki svarað, að svo stöddu.
Valdagræðgi og/eða valdasýki Hitlers er í besta falli mistúlkun og í versta falli uppspuni. Eru ekki bara allir fremstu stjórnmálamenn og stórfyrirtækjabossar haldnir sömu græðgi/sýki ?
Mikill vill meira, eins og máltækið segir.
Horfa þarf á málin í víðara samhengi því það er ekki fyrr en núna, á okkar tíma, sem hin ýmsustu leyniskjöl eru loksins að líta dagsins ljós.
Skortur á réttum upplýsingum og aðgangur að leyniskjölunum, ásamt yfirgengilegum áróðri, hafa skekkt verulega þá mynd af WWII sem flestir hafa.
Þessar “Appointment Diarys” hans Himmlers hef ég aldrei heyrt um né gefur yahoo neina linka á nokkuð því tengt.
Þökk sé internetinu þá mun sannleikurinn koma í ljós á næstu árum og dreifast víða.
Þannig að það ert einmitt þú sem munt þurfa að taka til baka öll stóru orðin á komandi árum en ekki ég. (mín spá, mitt álit)
Sama hvað þú reynir kæri vinur þá vinna öll gögn og sannanir gegn þér í þínum málsstað.
Allir héldu líka að Davíð myndi verða buffaður af Golíat en annað kom nú í ljós. :)
Mundu bara að sigurvegarinn skrifar söguna og oft er hún þess vegna ekki sönn og ýmislegt vantar.
Kveðja
MIKO