Heyrðu hann vinur minn Smokey ætlar að svara þér, hann hefur miklu meira vit á rappi en ég:
Raekwon mainstream rappari? troddu kim larsen upp í píkuna á þér. Hefur þú hlustað á Raekwon? Hefur þú hlustað á Only Built 4 Cuban Linx?
Þú veist ekki hvað þú ert að tala um. Only Built 4 Cuban Linx er einn besti rappdiskur allra tíma, ef ekki sá besti. Melódíurnar á honum eru alvöru, RZA pródúsar þetta.
Mainstream rapp er ekki tónlist þar sem að það vantar allar melódíur í það og það er bara gert til að selja peninga
Ég vissi ekki að mainstream rapp snérist um gjaldeyrisviðskipti.
ef að þú ætlar að vera með rappara troddu þá allavega einhverjum sem að gerir þetta af því að hann gerir þetta til að búa til tónlist eins og 2 pac eða Nostarius B.I.G
Í fyrsta lagi er það 2pac, ekki 2 pac. Í öðru lagi er það Notorius B.I.G., ekki Nostarius. 2pac var nú mun meira commercial en Raekwon nokkurn tímann, og það sama má segja um B.I.G.
Þú segir að Biggie sé alvöru rappar. Fokkaðu þér í burtu. Ég elska Biggie en hann var commercial rappari dauðans. Hann og Puffy áttu einn stærsta þáttinn í að eyðileggja rapptónlist - tóku þetta frá götunum og komu með “The Shiny suit era”.
-Smokey - strögglandi í stofufangelsi frá huga. Free Annþór!!