og er það e-h sem er mjög mikilvægt ?? sé bara ekki tilgangi í að hafa þessa tengla… þú getur rætt þá við sjálfan þig fyrir framann spegilinn heima hjá þér eða fundið e-h á msn sem er tilbuin að ræða þetta…. þar segja ef þú átt einhverja vini ……
Í fyrsta lagi þá er margt þarna sem er ekki á b2 og svo er auðvitað hægt að kommenta og gefa því einkunn. Þú spurðir hvort að það væri mikilvægt að geta kommentað og ég segji já! Gaman að ræða um svona mál, mig hefur t.d. nokkrum sinnum langað að segja eitthvað um tengil á b2. Svo segir þú að þú gætir bara rætt þetta við sjálfan þig fyrir framan spegilinn sem er mjög heimskulegt því að þú commentaðir t.d. þennann kork og þú hefur commentað greinar. Til hvers gerðirðu það? Afhverju talaðirðu ekki bara um það fyrir framan spegilinn? Nákvæmlega! Nú ættirðu að sjá að þetta er mjög sniðugt. Svaraðu mér nú aftur og ef nei færðu þá almennileg rök fyrir svarinu ekki bara segja bara!
tja… ég tala stundum við sjálfan mig neita því ekki…. álít þessa tengla bara vera algjört tilgangleisi og eyðileggja útlit síðunnar …. en þetta er bara mitt mat…… og ég var nú bara aðeins að spauga með því að segja að hann ætti enga vini… á eflaust marga vini :D .. en já hví kommenta ég greinar og korka…… t.d. til að láta vita hvað hefði betur mátt fara….. sé það varla gerast í ummælum um tenglana … en hvað veit ég ? ég er bara venjulegur heimskur unglingur á íslandi í dag…..
Eina sem b2 hefur er það að hann hefur fleiri tengla sem er jú kostur en hinsvegar þá er ekki hægt að commenta um tenglana né gefa þeim einkunn sem mér finnst vera nauðsynlegt. Einnig eru eiginlega allir tenglarnir sem ég hef rekist á á Huga ekki til á b2 svo þar kemur það líka upp á móti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..