Hver eru þekktustu lögin sem er hægt að reversa fyrir utan Stairways to heaven og beutiful people? og þegar ég er að tala um að reversa þá meina ég að það se eitthvað svona hidden message þegar maður spilar það afturábak
Það var t.d. eitthvað laga með Judas Priest sem átti að hafa eitthvað “hidden message”.
Einhverjir strákar í BNA (hvar annars staðar) áttu víst að hafa drepið sig (a.m.k. annar þeirra) út af því að lagið sagði þeim að gera það. Það voru síðan réttarhöld og læti útaf þessu en þeir voru sýknaðir þegar foreldrar strákana töldu að þeir hefðu gert þetta útaf því að þeir hefðu verið að hlusta á Judas Priest.
Síðar kom í ljós að strákarnir voru í dópi og drykkju og vanræktir af fjölskyldum sínu og voru bara að reyna að finna einhvern annan til að kenna um.
djöfulsins snilld þetta með Britney (Hit Me Baby) sprakk úr hlátri, en brá hinsvegar mjög þegar ég heyrði “kiss kiss kiss” með Yoko Ono" Einnig fannst mér skrítið þetta með John Lennon og síðan frekar flott þetta með The Beatles held ég að það hafi verið……..endilega stingið uppá fleiri svona lögum !
Ég held að það hafi verið tilviljun með Imagine all the people en þetta með bítlunum held ég að hafi verið hluti af djókinu með að Paul myndi deyja fyrstur, s.b.r. Abbey Road coverinu þar sem þeir ganga yfir götu og Paul á að virðast táknmynd feigs manns, John prests og eitthvað þannig.
Satt! Eina sem er, akkúrat svona.. enda held ég að þegar þeir hafi búið til lagið hafi þeir nú bara sagt þetta og snúið því svo aftur á bak og sett í lagið.. hömmm…
Ég reversaði sjálfur stairway to heaven í tölvunni og það kom allt örðuvísi út en í þessu rugli á netinu. Þetta er bara tómt kjaftæði..prófið bara sjálf!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..