Treystu mér, ég þekki þig ekkert, ekki neitt. En eitt veit ég, það sem ég hef séð þig segja, reyna að vera cool og svona hérna á huga, ertu alls ekki eðlilegur.
Núna er klukkan 01:53, ég sit hér, drekk kranavatn, skoða huga.is, ræði við fólk á msn og irc, og er að hlusta á soundtrackið úr hinni mögnuðu mynd House of Flying Daggers. Og mér líður bara nokkuð eðlilega.
Ertu ekki að grínast? Þótt hún hafi ekki verið jafn góð og Hero, og kannski frekar fyrirsjáanleg á köflum, fannst mér hún vera listilega vel gerð. Kvikmyndatakan, bardagaatriðin og sviðsmyndin var asískri kvikmyndagerð til sóma!
Kvikmyndatakan var flott og útlitið, sérstaklega í dansatriðinu í byrjun. Svo fatast myndinni allverulega flugið, sagan er þunn og plottið það lélegt að þriggja ára krakki hefði getað gert betur. Svo er CGI-ið í þessari mynd svo hörmulega lélegt, sérstaklega í skóginum þegar bambusnum er kastað, hljóðrásin illa gerð.
Miðja nótt? Þú ert langt frá því! Nóttin er frá 00:00 til 06:00, klukkan var hjá þér 1:47 sem er bara 1:13 frá því að vera mið nótt! Skalt aðeins passa hvað þú segir, þú varst á fyrri partinum! :)
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..