það er alltaf gaman af samsæriskenningum, núna er nýbúið að kjósa þýskan páfa sem var í Hitlersæskunni og svo á hann að halda sína fyrstu messu í dag og það á afmælisdegi Hitlers…
Mér þykir merkilegt hvað margir segja að hann hafi verið í Hitleræskunni. Hvaðan fáiði það út? Og af hverju stendur ekkert um það í fréttunum? Eruði bara að giska?
hann var víst neyddur í þetta batterí þegar hann var krakki, annars hefði honum verið neitað um skólavist, þannig settu nasistar kerfið upp, annaðhvort var maður happy gír/hjól í maskínunni, eða óvinur/fóður fyrir hana… Ratzinger lét með miklum semingi skrá sig í der hitlerjugend.
Sjitt, gaurinn þurfti þess á þeim tíma í það var skylda fyrir krakka að gera það. Og ef svo var ekki, þá get ég vel trúað að foreldarar hans hafi neytt hann þangað. Nátturulega vildu allir vera loyal við flokkinn. Og hvað með það þótt hann hafi gert þetta sem BARN fyrir 66 árum eða eitthvað? Það gerir hann ekki að nasista!
Já, Benni er nasisti, Bush er fasisti, Fidel Castro hægri sinnaður stjórnmálamaður með þrjú fyrir tæki og Margret Tacher var vinstri sinnaðri en helvítið (nema hún hafi verið það upphaflega, veit það ekki), Kofi Annan er rasisti og köngulóarmaðurinn er með arachnafobíu.
Sko.. Ég veit ekki hvort hann er nasisti.. En það er talað um að þessi maður verði pain fyrir kaþólsku kirkjuna. Því hann er á móti t.d. smokkum og allt á að vera vilji guðs.
Já og eithvað fleira í þá áttina.. Það er aðallega bara búið að vera að tala um að hann sé einum of íhalds samur og eithvað þannig..
En mér er nú bara alveg nákvæmlega sama hvort að hann sé páfi eða ekki. Ekki er hann eithvað að bögga mig..Ég vil bara sjá sem flesta páfa á meðan ég lifi..Þar sem að það er gaman að sjá nýja páfa:D og ég hef bara séð einn yfir æfina eins og er:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..