skil það… Ég þoli þá ekki heldur…
eeen ég hata kennara sem hunsa suma nemendur eða mismuna nemendunum….
og svo hata ég þegar kennarar segja td að eitthvað sé bannað en skamma bara suma nemendur fyrir að gera það en ekki aðra…
Og þegar kennarar banna td tvo hluti, A og B, það eru kanski 2 nemendur sem eru vanir að gera A og aðriri tveir sem eru vanir að gera B EN kennarinn lætur krakkana sem gera B að mestu í friði en væri vís til að henda hinum sem gera A út ef þeir myndu ekki hætta, ef eitthvað er þá er B hættulegra og meira truflandi fyrir hina….ÉG þoli það ekki! =/
een það var líka ekkert smá fyndið hvað einn kennarinn sem ég var með í 8 og 9 bekk var heimskur =)
af og til þá tóku strákarnir fjarstýringuna frá tækinu (þegar við vorum að fara í hlustunarverkefni í ensku)og hækkuðu,lækkuðu og spóluðu fram og til baka þegar við vorum byrjuð á verkefnunum :P kennarinn fattaði ekkert=) hann bara barði tækið og sagði “það vera draugagangur í tækinu” eða eitthvað álíka :P
Þessi kennari sagðist líka liggur við hafa gert allt, kennt í írak or sum þar sem hryðjuverkamenn sprengdu skólabílinn og allir krakkarnir dóu, þá ákvað hann að fara að berjast í einhverju stríði og var á skriðdreka, og svo framvegis… :P
svoo þá vorum við með kennara sem var alltaf með krít, hann var alltaf að teikna/skrifa á borðið hjá sér með krítinni og svo fór hann að flissa :P
svo lagði hann líka oft kapal og fór þá líka oft alltí einu að flissa:P
og oft þegar hann stóð var að segja eitthvað þá hélt hann krítinni hjá munninum og var stundum allur hvítur í kringum munnin útaf því :P
svo fyrir 8-10 árum þá var kennari í skólanum mínum sem að td límdi sig við annað hjólið af hjólinu sínu :P svo þá var hann að skrifa skáldsögu og var að lesa hana fyrir krakkana, og í sögunni þá átti einhver strákur að gera “TArzan óp”, krakkarnir þykktust ekki vita hvað kennarinn meinti og báðu hann að sýna sé það,
Hann hneppti frá skyrtunni sinni, byrjaði að bera á bringuna á sér og öskra :P eftir smá stund fór hann fram og stuttu seinna kom skólastjórinn og sagði að kennarinn væri eitthvað slappur og að krakkarnir mættu fara heim :P
heh:P