Mér finnst að það ætti ekki að gefa krakkaandskotum bílpróf fyrr en svona 20 ára. Ég fékk bílpróf fyrir stuttu og ég er algjör helvítis fáviti sem er bara að sýna mig fyrir félögum mínum og veit ekki rassgat og er líka algjör hálfviti. Svo get ég ekki einu sinni eldað almennilega máltið, get varla linsoðið egg ég er það glataður. Ég reyndi líka einu sinni að verða góður á hjólabretti en það mistókst eins og allt annað sem ég reyni að gera. Þannig að mér finnst að flestir þeir sem eru að fá bílpróf núna eru ekki tilbúnir í það og það ætti að hækka aldurinn helling.
Pff.. við sjáum nú til með það kall minn.. ég og þú fyrir framan Strax um næstu versló.. Laugardeginum kl 23:00. Be there! Kallaði ég þig ekki annars Jóhannes um versló? Hmm.. það var allavena eitthvað álíka fáranlegt. :)
Já, mér þætti þetta ekkert svo hresst ef ég væri ári yngri. Annars er þetta nú búið að vera í umræðunni lengi án þess að neitt hafi verið gert í þessu.
það er ekki í hyggju að hækka bílprófs-aldurinn, þar sem að það síni sig í nágrannalöndunum að þó að krakkar fái bílprófið 18 ára, þá er slysatíðni af völdum ökumanna sem eru nýbúnir að fá ökuleyfið ekkert lægri og hærri ef eitthvað er en hér á landi
the bottom line: þú færð bílprófið 17 ára og hættu að væla :D
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Ég er 16 og það eru nokkrir í mínum bekk komnir með æfingaleyfi. Það getur ekki verið að maður taki æfingaleyfi og þurfi svo að bíða í 2 ár … Það hefur einhver verið að ljúga að þé
þannig er það í Noregi.. frændi minn sem er jafngamall mér, 17 en ég á afmæli seint svo ég er ekki með bílprófið ennþá, hann fékk æfingaleyfi þegar hann varð 16 og hann fær ekki bílpróf fyrr en 18..
Ég yrði snargeðveik, hlakkar meget til :) En þetta er ekki satt, allavega ekki þar sem ég er. Ég er fædd ‘89 og krakkar úr bekknum mínum eru byrjaðir að keyra og líka fleiri sem ég þekki sem eru fæddir ’89 þannig að þetta er nei.
Nú í alvöru, hefuru samt hugsað út í það að sumar “stafsetningarvillur” geta verið “innsláttarvillur”? Eins og þegar þú ert að segja að þér finnst einhver stelpa skemmtileg en bætir óvart t aftan við? Ég geri það alltof oft og veit um fleiri sem gera það.
Þegiðu svo - ég veit að þú ert ekki fullkomin varðandi stafsetningu.
Það væri alveg frábært að hækka þetta upp í 18 ára vegna þess að 17 ára bílstjórar eru ekki sjálfráða og geta því valdið heilmiklu tjóni án þess að þurfa að axla ábyrgðina af því!
Þetta var mjög gáfulegt þegar að sjálfræðisaldurinn var 16 ár en núna þegar að aldurinn er kominn upp í 18 er mjög sjálfsagt að hækka bílprófsaldurinn líka!
Hef ekkert heyrt um það.. við '89 módelin megum allavega byrja í æfingaakstri eftir afmælisdaginn okkar á þessu ári, þekki nokkra sem eru byrjaðir. Svo það er ekkert til að hafa áhyggjur af held ég :)
heyrðu góði… ég er búinn að liggja í hláturskasti við að lesa þennan yndislega kork vitandi það að það er ekki búið að hækka þetta en þegar þú segir að '90 móde eigi að vera stressuð þá fór ég allur stress
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..